"เถ้าแก่น้อย"ทุ่ม30ล้านหนุนทีมชาติไทยสู้ศึกบอลโลก

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559



(16ส.ค.2559) - บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่ายปรุงรส “เถ้าแก่น้อย” รุกคืบสู่วงการลูกหนัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท สนับสนุนทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นระยะเวลา 1 ปี เอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยการส่ง เสริมการให้ทุกคนออกกำลังกายและ ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุ ขภาพที่ดี และมีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนัก กีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือน กันยายนนี้เป็นต้นไป
นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เถ้าแก่น้อย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบ อลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลื อก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ณ ศูนย์การค้าพารากอน โดยมีแข้ง "ช้างศึก" อย่าง เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในงานแ ถลงข่าว อาทิ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , สรรวัชญ์ เดชมิตร , มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ และ ประกิต ดีพร้อม
นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า ในปี 2559 นี้ เถ้าแก่น้อย ได้ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2559 ซึ่งจะเห็นได้จากโลโก้ สินค้าที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณาข้ างสนาม และป้ายโปรโมตต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงหวังที่จะช่วยผ ลักดันและสนับสนุนวงการฟุตบอลไท ยให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการสำคัญที่จะลงฟาดแ ข้งในเดือนกันยายนนี้อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเ ทศตั้งความหวังและเอาใจช่วย ดังนั้นเถ้าแก่น้อยจึงขอมอบเงิน สนับสนุนสำหรับนักเตะทีมชาติไทย หากสามารถเก็บคลีนชีทได้ในแต่ ละรอบการแข่งขัน ให้แมทละ 1 ล้านบาท เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ในการแ ข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลื อก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไ ทยสู่การนำความสุขมาให้กับชาวไท ย พร้อมทั้งสนับสนุน สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ให้กับทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไ ทยไว้รับประทานในระหว่างการฝึกซ้ อมและระหว่างการแข่งขันอีกด้วย
สำหรับการเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยในครั้งนี้ ยังเป็นการต่อยอดแคมเปญ “ท่าสา หร่าย” ในช่วงไตรมาส 2 ปี 255 9 ที่มีเป้าหมายคือการเชิญชวนให้ ผู้คนหันมารักสุขภาพมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญา กับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส มีสุขภาพและรูปร่างดี มารับบทพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โ ฆษณาชุดใหม่ล่าสุดแล้ว ซึ่งเรามีความต้องการให้เยาวชนแ ละผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทุ กคนได้รับประทานอาหารที่มี ประโยชน์ควบคู่กัน และส่งเสริมให้คนไทยได้มีส่วนร่ วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลที มชาติไทยไปด้วยกัน ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกในครั้ งนี้
ทั้งนี้ "เถ้าแก่น้อย" จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟน บอลอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เฟ้นผู้โชคดีเข้าเชียร์ฟุตบอลที มชาติไทยกับทางเถ้าแก่น้อย กิจกรรมร่วมงาน มีต แอนด์ กรี๊ด กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตลอดจนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่ อโฆษณาบนป้ายบิลล์บอร์ด และรถบัส


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ