จัดแข่งกอล์ฟ อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ เวิลด์ คลับ สุดยิ่งใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

จัดแข่งกอล์ฟ อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ เวิลด์ คลับ สุดยิ่งใหญ่


(13ต.ค.2559) - “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับคลั บแชมเปี้ยนชิพครั้งแรกในเอเชียต ะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย โดยมีสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟระดั บท้อป 100 ที่ดีที่สุดของโลก และเป็นเพียงสนามเดียวในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดอั นดับท้อป 100 ดังกล่าว ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ และตัวแทนประเทศไทยในการจัดงาน “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ :การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้แสดงศักยภาพของประเทศด้ านการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเ ทศไทย ในด้านการเป็นจุ ดหมายปลายทางสำคัญของโลกด้ านการท่องเที่ยว ทั้งเชิงกีฬา แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และการท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒธรร ม นอกจากนี้ยังเป็นการสร้ างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุ นจากประเทศให้เห็นถึงความมั่ นคงทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 3 - 9 ธันวาคม 2559 ณ สนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์ ประธานสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ และประธานจัดงาน กล่าวให้รายละเอียดการจัดการแข่ งขันครั้งนี้ว่า การจัดงานโครงการ “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” เป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการซึ่ งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีนักกอล์ฟชั้นนำที่เป็นแชมเ ปี้ยน จากสนามกอล์ฟชื่อดังที่ติดอันดั บโลก จำนวน 25 สนาม จาก 15 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งสนามกอล์ฟที่มาร่วมแข่งขั นทั้งหมดนี้ถูกจัดอันดับเป็ นสนามกอล์ฟระดับท้อป 100 ของสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวั นที่ 3-9 ธันวาคม ศกนี้
สำหรับรายละเอียดของการต้อนรับเ หล่าอาคันตุกะนั้น ทางสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ ได้เตรียมสร้างสรรค์กิ จกรรมทางศิลปวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจ ด้วยการนำเอามรดกทางศิลปวัฒนธรร มและความเจริญรุ่งเรืองทางประวั ติศาสตร์ชาติไทย มาเป็นหลักการในการจัดการต้อนรั บแก่เหล่าอาคันตุกะผู้มาเยือนด้ วยมิตรไมตรีที่อบอุ่น เหล่าอาคันตุกะจะได้สัมผัสเพี่อ เข้าถึงความเจริญรุ่งเรื่องของอ าณาจักรไทย โดยสัมผัสวิถีชีวิต อาหาร สถานที่ ของสองราชธานี คือ พระนครศรีอยุธยา และกรุงเทพมหานคร อย่างประทับใจ
มร. เดวิด วี สมิธ กรรมการ เวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวถึงการเลือกประเทศไทย เป็นสถานที่จัดงาน “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ :การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016”ว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศจุดหมาย ปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวจา กทั่วโลก ด้วยทัศนียภาพอันงดงาม และขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรม อันทรงคุณค่า พร้อมการต้อนรับอันอบอุ่นด้วยมิ ตรไมตรีเป็นที่ประทับใจและยอมรั บไปทั่วโลก การแข่งขันกอล์ฟ “เวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ถือเป็นการแข่งขันระดับคลับแชมเ ปี้ยนชิพระดับโลกเฉพาะกลุ่มสนาม กอล์ฟที่ติดอันดับท้อป 100 ของโลกเท่านั้น ที่จะได้มีโอกาสหมุนเวียนเป็ นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน สำหรับปีนี้การแข่งขันได้ กำหนดจัดขึ้น ณ สนามอโยธยา ลิงส์ ซึ่งเป็นสนามที่ติดอันดับโลกเช่ นกัน นักกอล์ฟที่มาแข่งขันเป็นนั กกอล์ฟฝีมือดีซึ่งมีดีกรีระดั บแชมเปี้ยนจากสนามกอล์ฟชื่อดัง และแขกผู้มีเกียรติทั้งที่เป็นเ จ้าของสนามกอล์ฟและนักธุรกิจผู้ ทรงอิทธิพล จาก 15 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้”
การจัดงานในการครั้งนี้จะถู กแพร่ภาพให้เป็นที่ประจักษ์ต่ อสายตานานาประเทศโดยมีการถ่ ายทอดทางโทรทัศน์ไปยังผู้ชม 120 ล้านครัวเรือน ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการประชาสัมพันธ์ประ เทศไทยในด้านศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมอันดีงามของไทย และแหล่งท่องเที่ยวในประเทศได้เ ป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังเป็นการป ระชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านการ เป็นจุดหมายปลายทางในการจัดการแ ข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่มีความทั ดเทียมกับนานาอารยประเทศ
นอกจากนี้การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ :การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ยังเปิดโอกาสให้ เหล่าอาคันตุกะได้สัมผัสวิถีชี วิต อาหาร สถานที่ ของสองราชธานี คือ พระนครศรีอยุธยาและกรุงเทพมหานค ร และในระหว่างการจัดงานแข่งขันฯ อยู่ในช่วงของการเฉลิมฉลอง ครองราชย์ครบ 70 ปี ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนม์พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิ พลอดุลยเดชฯ จึงเป็น วโรกาสอันสำคัญที่จะได้ นำเสนอให้ชาวต่างชาติ และเหล่านักกอล์ฟ อาคันตุกะ ที่มาเยือนในครั้งนี้ ได้เห็นถึงความจงรักภักดีต่ อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ของประชาชนคนไทย
กิจกรรม “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” นับเป็นการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิ จที่สำคัญ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนัก ธุรกิจระดับประเทศของไทยได้พบปะ สนทนากับนักธุรกิจต่างชาติ แถวหน้า ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน 7 วัน อันอาจนำมาซึ่งการลงทุนในประเทศ ไทยในอนาคตต่อไป
งาน “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016” ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจา กองค์กรทั้งจากภาครัฐ และเอกชน อาทิ กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) บริษัท ซี.พี.ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นต้น


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ