ซีพี-ทรู จัดเต็ม"อาหาร- ซิมโทรศัพท์"หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึก“ริโอ เกมส์ 2016”

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ซีพี-ทรู จัดเต็ม


(2ก.ค.2559) - คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวประกาศความพร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยเข้าชิงชัยในศึก "ริโอ เกมส์ 2016" ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล ระหว่างวันที่ 5 - 21 สิงหาคมนี้ โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้สนับสนุนด้านอาหาร ส่งตรง 11 เมนู พร้อมรับประทานที่สะอาด ปลอดภัยและคุณภาพดี สู่ไทยเฮ้าส์ เพื่อให้ทัพนักกีฬาไทยได้อิ่มท้องตลอดการแข่งขัน ขณะที่ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้สนับสนุนด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ โดยจัดทำแคมเปญ “ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ เชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้ร่วมกันส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาไทยด้วยหัวใจเดียวกัน โดย ล้านแรงเชียร์ เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งภาพและข้อความให้กำลังใจ หรือแชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #CheerThaiTogether #CheerTrueHero และ ล้านแรงใจ เติมพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในฐานะผู้ให้บริการที่ 1 ด้านเครือข่ายมือถือที่ดีที่สุดของไทย โดยมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ รวมถึงสื่อมวลชน ให้สามารถโทรออก-รับสาย และใช้งานดาต้าได้ตลอดทัวนาเม้นท์ เพื่อให้นักกีฬาติดต่อสื่อสารกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา
พลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ในนามของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ได้สนับสนุนด้านอาหาร และอำนวยความสะดวกในการสื่อสารให้แก่นักกีฬา สามารถติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลา โดยขณะนี้ได้นักกีฬาที่ผ่านการ Qualify เข้าร่วมการแข่งขันแล้วจำนวน 50 คน และขณะนี้กำลังดำเนินการจัดเตรียมเอกสารส่งนักกีฬาไปเข้าแข่งขัน เพื่อให้เป็นไปตามกำหนดของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังประสานขอความร่วมมือไปยังกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ในการสนับสนุนการบรรยายความรู้ทางวิชาการเกี่ยวกับการเฝ้าระวังป้องกันการติดเชื้อไข้เหลืองและการฉีดวัคซีนป้องกันไข้เหลืองและไข้หวัดใหญ่ รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันโรค อาทิ ยากันยุง มุ้งโปลีเอสเตอร์ หน้ากากอนามัย ถุงยางอนามัย และคู่มือคำแนะนำ แผ่นพับต่างๆ ในการติดเชื้อไวรัสซิกาและโรคติดต่ออื่นๆ ให้กับ คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ พร้อมขอเชิญชวนให้คนไทยร่วมกันส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ และมั่นใจว่าจะมีเหรียญทองกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยอย่างแน่นอน
นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เปิดเผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมผู้สนับสนุนนักกีฬาไทย ในการชิงชัยโอลิมปิก 2016 ซึ่ง กกท.ได้เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในทุกๆ ด้าน ทั้งการดูแลเรื่องของสุขภาพร่างกาย โดยจัดแพทย์ พยาบาล กายภาพบำบัด ดูแล ส่งเสริม เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมสูงสุดและให้การบำบัด ฟื้นฟูเมื่อนักกีฬาเจ็บป่วยและบาดเจ็บ รวมทั้งส่งเสริมสมรรถภาพทางกาย เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้สมบูรณ์สูงสุด พร้อมยังได้จัดผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาสาขาต่าง ๆ เช่น นักจิตวิทยา นักโภชนาการ นักสรีรวิทยา เจ้าหน้าที่นวด ให้คำปรึกษา แนะนำ และร่วมฝึกพัฒนานักกีฬาในขณะเก็บตัวฝึกซ้อมและแข่งขัน ลดความวิตกกังวลต่าง ๆ รวมถึงควบคุมการใช้ยาและสารต้องห้ามในนักกีฬา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลเสียต่อนักกีฬา และยังได้จัดทำสถานที่ที่เรียกว่า “ไทยเฮ้าส์” สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงาน ประเมินผล การนวด การทำกายภาพบำบัด และการให้การผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่านักกีฬาทุกคนจะมีความพร้อมในการลงแข่งขันแน่นอน
นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ด้วยแนวคิด “เติมพลังชีวิตนักกีฬาไทย เติมพลังใจคนไทยทั้งชาติ” เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างประโยชน์ให้กับประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นผู้สนับสนุนด้านอาหารแก่คณะนักกีฬาโอลิมปิกไทยอย่างเป็นทางการ ตลอดระยะเวลาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ผลิตอาหารปลอดภัยด้วยมาตรฐานโลก ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานกว่า 11 เมนู อาทิ ข้าวกล้องแกงส้มปลาดอร์รี่ ,ข้าวกล้องปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ผัดพริกทรงเครื่อง , ข้าวกะเพราไก่ , อกไก่นุ่ม , อกไก่นุ่มพริกสด , บะหมี่เป็ดย่างโฟร์ซีซั่นส์ , พาสต้าผัดขี้เมาสเต๊กหมูดำคุโรบูตะ , เกี๊ยวกุ้ง , เกี๊ยวกุ้งต้มยำ , มินิสแน็คไก่กระเทียมพริกไทย , ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว พร้อมข้าวกล้องและข้าวสวยหอมมะลิพร้อมรับประทาน ซึ่งเป็นเมนูที่คัดสรรแล้วว่ามีสารอาหารที่เป็นคุณประโยชน์ต่อร่างกายและให้พลังงานครบถ้วน ส่งตรงเพื่อให้นักกีฬาโอลิมปิกไทยได้รับประทานที่ไทยเฮาส์ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากกระทรวงการต่างประเทศ สถานฑูตไทย ประจำบราซิล และสถานฑูตบราซิลประจำประเทศไทยในการให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ ทำให้เครือเจริญโภคภัณฑ์สามารถดำเนินการจัดส่งอาหารทั้งหมดจากประเทศไทยไปบราซิลอย่างราบรื่น ทำให้ครั้งนี้นักกีฬาโอลิมปิกไทยได้รับประทานอาหารไทยที่สะอาด ปลอดภัยและคุณภาพดี ในรสชาติที่ถูกปากคนไทย ซึ่งจะช่วยเติมพลังกายและพลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยมีความพร้อมในการคว้าชัยชนะ และนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทย
ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยได้จัดทำกิจกรรม“ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ เชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้ร่วมกันส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาไทยด้วยหัวใจเดียวกัน ในการสู้ศึกโอลิมปิกครั้งนี้ โดยล้านแรงเชียร์ เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งภาพและข้อความให้กำลังใจ หรือแชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #CheerThaiTogether #CheerTrueHero เพื่อเชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้สู้สุดใจ ในการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ล้านแรงใจ เติมพลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทย ในฐานะผู้ให้บริการที่ 1 ด้านเครือข่ายมือถือที่ดีที่สุดของไทย และมีพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก โดยมอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ รวมถึงสื่อมวลชน ให้สามารถใช้งานดาต้าได้ไม่จำกัด และโทรออก-รับสาย ผ่านเครือข่ายโรมมิ่งของ เทเลโฟนิกา (Telefonica) เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยในการติดต่อสื่อสารกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังจัดแพ็กเกจสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เดินทางไปประเทศบราซิล ในราคาประหยัดสูงสุดถึง 30% โดยมั่นใจว่าการสนับสนุนด้านการสื่อสาร จะเป็นมีส่วนสำคัญในการสร้างกำลังใจให้นักกีฬาไทย คว้าชัยชนะที่ ริโอเกมส์ 2016 ได้ตามที่ตั้งใจไว้


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ