7 ชาติร่วมลุยศึก“เฟเดรัล-เวสเซล เอเชีย ครอส คันทรี แรลลี 2016"

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559

7 ชาติร่วมลุยศึก“เฟเดรัล-เวสเซล เอเชีย ครอส คันทรี แรลลี 2016


(23 มิ.ย.2559) - นายวิสุทธิ์ สุโกสิ ประธานออเทฟ ประเทศไทย ผู้จัดการแข่งขันฯ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันรถจักรยานยนต์และรถยนต์นานาชาติ “เฟเดรัล-เวสเซล เอเชีย ครอส คันทรี แรลลี 2016” ณ โรงแรม เจ้าพระยาปาร์ค
นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า “ออเทฟ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และ อาร์วัน เจแปน ได้ร่วมการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์และรถยนต์นานาชาติ “เฟเดรัล-เวสเซล เอเชีย ครอส คันทรี แรลลี 2016” ซึ่งในปีนี้จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 13-19 ส.ค.นี้โดยใช้เส้นทางพัทยา-จันทรบุรี-เกาะกง-สหนุวิลล์-พนมเปญ และสิ้นสุดการแข่งขันที่นครวัด เมืองเสียมเรียบ กัมพูชา รวมระยะทาง 2,500 กม. โดยปีนี้ได้มีนักแข่งจาก 7 ชาติเข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, อินโดนิเซีย, สวีเดน, นอร์เวย์, กัมพูชา และไทย ร่วมกกว่า 40 คันที่จะร่วมทำการแข่งขัน”
“สำหรับในปีนี้ก็ยังมีนักแข่งชื่อดังกล่าว มร.เคนจิโร ชิโนซูกะ อดีตแชมป์แรลลี่ ดาการ์ หลายสมัย, มร.ทาคุมะ อาโอกิ อดีตนักแข่งมอเตอร์ไซด์ระดับ โมโต จีพี คนแรกของญี่ปุ่น เป็นต้น ขณะที่นักแข่งชาวไทยที ณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์เอเชียคนล่าสุด, ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล อดีตแชมป์เอเชีย นำทัพนักแข่งชาวไทย นอกจากนั้นยังมีทีมชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ทีมสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย, ทีมอีซูซุ, ทีมโตโยต้า ดดยเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะทำให้ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองไทยให้กลับมาคึกคักมากขึ้นเชื่อว่าจะมีเงินสะพัดตลอดทางที่แข่งไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท”
“สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง เฟเดรัล (Federal), เวสเซล (VESSEL), โปรแพ็ค (PROPAX), เอฟบี แบตเตอร์รี, สิงห์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คัมโปเดีย มอเตอร์ สปอร์ต เฟเดเรชั่น โดยรายการนี้รับรองโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ร.ย.ส.ท.) โดยรายการนี้ซึ่งอยู่ในการควดคุมของสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ และ สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทยสำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่www.r1japan.net/acxrหรือสอบถามได้ที่ 081-8844-300


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ