“คอตโต้”ร่วมสนับสนุนโปรเมสร้างประวัติศาสตร์คว้า3แชมป์กอล์ฟระดับโลก“แอลพีจีเอทัวร์”

วันพุธที่ 01 มิถุนายน พ.ศ. 2559

“คอตโต้”ร่วมสนับสนุนโปรเมสร้างประวัติศาสตร์คว้า3แชมป์กอล์ฟระดับโลก“แอลพีจีเอทัวร์”


(1มิ.ย.2559) - ด้วยความเชื่อมั่นว่านักกีฬากอล์ฟของไทยมีศักยภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก คอตโต้ จึงเดินหน้าร่วมให้การสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟของไทยมาอย่างต่อเนื่อง และในที่สุด เม เอรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 20 ที่มีคอตโต้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ก็ทำได้สำเร็จ สามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นโปรกอล์ฟหญิงไทยคนแรกที่คว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงแอลพีจีเอทัวร์3 รายการติดต่อกันภายในเวลา 1 เดือน เริ่มจากการปลดล็อคคว้าแชมป์รายการ โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรายการแข่งขันระดับโลกที่นักกีฬากอล์ฟทุกคนตั้งความหวังที่จะมายืนในตำแหน่งนี้ ไม่แค่นั้นสาวน้อยวัย 20 ปียังสอยแชมป์ที่ 2 ติดต่อกันทันทีจากรายการ “คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป” และล่าสุดคว้าแชมป์รายการ วอลวิก แชมเปียนชิป ที่ สหรัฐอเมริกา หลังคว้าแชมป์แรกมาครอง โปรเมได้นำความภูมิใจกลับมาประเทศไทยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และในวันเดียวกันนี้ คอตโต้ได้จัดงานต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับโปรเมที่สามารถคว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ
นายธนศักดิ์ สาคริกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ในนามของผลิตภัณฑ์ คอตโต้ เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของการสนับสนุนโปรเมเพราะเราเห็นถึงศักยภาพว่าเขาจะไม่หยุดแค่เพียงในประเทศหรือในอาเซียนเท่านั้น แต่เขาสามารถไปถึงระดับโลกได้ โปรเมเคยบอกเราว่าปีนี้เขาอยากทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำได้จริงๆ ผลงานในวันนี้นับว่าสุดยอด คอตโต้ยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ และขอบคุณโปรเมที่นำความภาคภูมิใจ ชื่อเสียง และความสุขมาให้คนไทย”
ผู้บริหารคอตโต้ยังได้บอกเล่าถึงแนวคิดในการสนับสนุนกีฬากอล์ฟ ว่า “คอตโต้เป็นสินค้าของคนไทยที่สามารถก้าวไปสร้างชื่อในระดับโลก เป็นหนึ่งในโกลบอลแบรนด์ที่ต่างประเทศรู้จัก เราเชื่อมั่นว่านักกีฬากอล์ฟของไทยก็มีศักยภาพที่จะไปคว้าแชมป์ในสนามระดับโลกได้เช่นกัน ต้องขอขอบคุณทางเอสซีจีที่ให้คอตโต้ได้มาร่วมสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในเวทีระดับโลกของโปรเมในครั้งนี้”
ทางด้านแชมป์แอลพีจีเอทัวร์คนล่าสุด เปิดใจว่า “ดีใจและภูมิใจมากที่ทำให้คนไทยมีความสุข ปีนี้เมมีเป้าหมายที่ชัดเจนอยากหาแชมป์แรกของตัวเองให้ได้ แล้วก็ทำได้สำเร็จ ต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจมาโดยตลอด แม่และพี่สาวคือบุคคลสำคัญที่ทำให้เมมีวันนี้ วันไหนตีไม่ดี แม่ไม่เคยถามว่าทำไมถึงตีไม่ดี เมื่อไหร่จะดี แต่แม่จะบอกว่าแม่เชื่อมั่นว่าเมทำได้ ให้ตั้งใจทำต่อไป ที่จะลืมไม่ได้ต้องขอขอบคุณเอสซีจีและคอตโต้ที่เชื่อมั่นในตัวเมและอยู่ด้วยกันมาตลอด 4 ปี”
โปรเมยังได้เปิดเผยถึงเทคนิคการแข่งขันที่ทำให้สามารถคว้าแชมป์ในครั้งนี้มาครองว่า “เมื่อก่อนเวลาเจอความตื่นเต้นเมจะเกร็ง กล้ามเนื้อไหล่จะแข็งเกร็งทันที ทำให้ก้าวข้ามความตื่นเต้นไม่ได้ เมก็เลยมองหาวิธีการใหม่ เพื่อให้ผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ ตอนนี้เจอแล้ว เวลาตื่นเต้นจะหายใจลึกๆ มองมุมบวกตามคำแนะนำของโค้ช บอกกับตัวเองว่าฉันรักช็อตนี้ ดีแค่ไหนที่เรามาถึงจุดนี้ ที่ผ่านมาแม้ว่าจะทำได้ดีแต่ไม่เคยบอกตัวเองว่าดี การเปลี่ยนวิธีใหม่ ทำให้ก้าวข้ามความกลัวและความตื่นเต้นไปได้ ขณะแข่งขันแคดดี้จะย้ำเสมอว่าเมต้องสู้นะ เขาเชื่อมั่น เทคนิคเหล่านี้เมจะนำไปใช้ในการแข่งขันครั้งต่อไป เป้าหมายต่อไปคือการรักษาฟอร์มของตัวเอง และจะหาแชมป์ของตัวเองต่อไป สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเมก็จะทำให้ดีที่สุด”


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ