ดีลยักษ์!! “กิเลนผยอง”เปิดตัว“ชนาธิป-ธนบูรณ์-พีระพัฒน์”ร่วมทัพตั้งเป้าล่าแชมป์เต็มตัว

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

ดีลยักษ์!! “กิเลนผยอง”เปิดตัว“ชนาธิป-ธนบูรณ์-พีระพัฒน์”ร่วมทัพตั้งเป้าล่าแชมป์เต็มตัว


(28 ม.ค. 2559) - “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพเขย่าวงการลูกหนังไทย แถลงข่าวเปิดตัว 3 ผู้เล่นใหม่อย่างเป็นทางการ คว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จาก บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ทางด้านบอสใหญ่ เผย ทีมมีเป้าหมายชัดเจนคือการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่ 2016 ทั้งในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และฟุตบอลถ้วยในประเทศ
ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2016 ที่จะถึง เซ็นสัญญาคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 3 ดาวเตะหลักทีมชาติไทยจาก บีอีซี เทโรศาสน มาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีทาง นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย 3 ผู้เล่นใหม่ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เผยถึงรายละเอียดว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าเป้าหมายของสโมสรฯ เราในฤดูกาลนี้ คือการไล่ล่าทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาให้ได้ รวมถึงถ้วยใหญ่ของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เราต้องการผ่านไปสู่รอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีทีมที่ใหญ่ เพื่อทำศึกฟุตบอลหลายรายการที่ลงเล่น การเปิดตัวผู้เล่นใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมทีมแห่งฤดูกาลก็ว่าได้ เพราะเราได้ผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงระดับตัวหลักทีมชาติถึง 3 รายด้วยกัน ซึ่งพวกเขาจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมเรามีความแข็งแกร่ง เพื่อพร้อมที่จะสร้างความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ให้ได้อีกครั้งตามเป้าหมาย
“ทีมของเราไม่ได้เข้าไปเทคโอเวอร์ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรฯ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเป็นทีมในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกด้วยกัน อีกทั้งเราและผู้ถือหุ้นใหญ่อย่าง เอสซีจี ไม่มีนโยบายในเรื่องนี้ ที่สำคัญการจะเทคโอเวอร์สโมสรใดสโมสรหนึ่งนั้นต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งตรงข้ามกับปัจจุบันที่เราพยายามควบคุมงบประมาณอยู่ ส่วนออปชั้นสัญญาของทั้ง 3 คนนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคุยรายละเอียดมากนัก แต่อย่างที่ทราบกันว่า เอสซีจี เมืองทองฯ เราดูแลนักเตะดีอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งใดที่นักบอลในทีมได้ทั้ง 3 คนก็ควรจะได้เช่นกัน บางที เจ อาจอยากได้รถพอร์ชมาขับสักคันก็ได้ ขณะที่การจะซื้อขาดหรือการต่อสัญญาเพิ่มนั้นยังเป็นเรื่องของอนาคต ต้องให้เกียรติผู้บริหารใหม่ของทาง บีอีซี เทโรฯ ก่อนว่ามีแนวทางอย่างไร”
ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยหลังตัดสินใจร่วมทีม “กิเลนผยอง” ว่า “สิ่งแรกต้องขอขอบคุณสโมสรฯ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพ ส่วนการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะมองว่าเป็นสโมสรฯ ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในและนอกสนาม มีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมมากมาย รวมถึงการจัดการที่เป็นมืออาชีพสูง ส่วนเป้าหมายของตัวเองคือการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆมาสู่สโมสรฯ และเกียรติยศมาสู่ตัวเอง”
ส่วนทางด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดใจผ่านกองทัพสื่อว่า “แน่นอนว่าเป้าหมายของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คือการพาทีมเป็นแชมป์ รวมถึงเล่นให้กับทีมชาติ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงหลายคน เชื่อว่าด้วยสไตล์การทำทีมของพี่ ธชตวัน น่าจะเหมาะกับการเล่นของผม ส่วนเป้าหมายก็จะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด สิ่งแรกคือต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อลงสนามในฐานะตัวจริง ก็อยากฝากตัวกับแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกคนให้กำลังผมและเพื่อนร่วมทีมในฤดูกาลนี้”
ปิดท้ายที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายตัวใหม่ของทีมเผยว่า “ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมชั้นนำของประเทศอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งหลังจากได้คุยกับทางผู้บริหารแล้ว เรามองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนไปด้วยกัน ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส รวมไปถึงทีมเก่าอย่าง บีอีซี เทโรฯ ที่เชื่อมั่นในฝีเท้าของผมตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แน่นอนการย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ จะช่วยพัฒนาศักยภาพฝีเท้า พาทีมประสบความสำเร็จในสโมสรฯ รวมไปถึงทีมชาติไทยต่อไป”
สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จะประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016” รอบคัดเลือก เปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมแชมป์ลีกมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 19.30 น.


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ