“กิเลนผยอง”ตั้ง“ธชตวัน ศรีปาน” คุมทัพมั่นใจฝีมือดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

“กิเลนผยอง”ตั้ง“ธชตวัน ศรีปาน” คุมทัพมั่นใจฝีมือดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จ


(21ม.ค.2559) - “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่แต่งตั้ง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชวัย 45 ปีมาคุมทัพในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย ทางด้านเจ้าตัวเปิดใจ อยากร่วมงานกับสโมสรฯ ที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จที่สุด มั่นใจศักยภาพตัวผู้เล่นมีดีพอพาทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ เตรียมประเดิมคุมทีมนัดแรกศึก“SCG MUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2016” ที่ประเทศเวียดนาม วันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้
ความเคลื่อนไหวของทีม “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 10.30 น. ภายในห้องแถลงข่าวสโมสรฯ ได้มีการเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชมากฝีมือวัย 45 ปี เข้ามารับงานในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ฤดูกาลใหม่ 2016 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯพร้อมด้วยเจ้าตัว ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ทางด้านคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า“ในโลกของฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่าสามารถเกิดขึ้นได้เสมอไม่มีอะไรแน่นอนเช่นเดียวกับ 90 นาที ในสนามและนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่สโมสรฯ เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ แต่เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำมาซึ่งอนาคตที่สดใสของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เราตัดสินใจเลือก ธชตวัน ศรีปาน เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถทั้งมันสมอง และความกระหายในชัยชนะ”
“เขาคือตัวแทนของโค้ชฟุตบอลคนไทยที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับการทำทีมบีอีซี เทโรศาน, สระบุรี เอฟซี และ เพื่อนตำรวจ ยูไนเต็ดบอร์ดบริหารของสโมสรฯ มีชื่อของเฮดโค้ชมากมาย แต่ชื่อของ ธชตะวัน คือชื่อที่เราเลือกเพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพและวิสัยทัศน์ของเขาว่าจำนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสรฯได้อีกครั้งหวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เหมือนเช่นที่ผ่านมา”
ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม “กิเลนผยอง”เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบอร์ดบริหารทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่มองเห็นในความสามารถแล้วตัดสินใจเลือกผมเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ส่วนตัวยอมรับเหมือนกันว่ากดดันอยู่เล็กน้อย เพราะ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมใหญ่ พวกเขามีประวัติศาสตร์มากมาย และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมแต่ถือเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลซึ่งตัวผมเองก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทีม”
“แน่นอนว่าปรัชญาฟุตบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯคือฟุตบอลเอนเตอร์เทนที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก ซึ่งตัวผมทั้งสมัยเป็นผู้เล่นและเป็นโค้ชก็รักษาแนวทางนี้มาตลอดผมมั่นใจว่าประสบการณ์ของผมจะสามารถช่วยให้ทีมยกระดับขึ้นกว่าเก่าไม่มากก็น้อย แต่ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำรอยยิ้มกลับมาสู่แฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ เราเป็นทีมใหญ่ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจน คือการคว้าแชมป์การเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องวางแผนและทำงานอย่างหนัก ซึ่งผมก็เชื่อมั่นในทีมงานรวมถึงนักเตะว่ามีดีพอทำได้ตามเป้าหมาย”
สำหรับ ธชตวัน ศรีปาน จะประเดิมคุมสนามให้ทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “SCGMUANGTHONG UNITED ASEAN Tour 2016” พบกับ บีคาเมกซ์ บิน เยืองทีมดังของเวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ