ระเบิดแข้ง‘บอลเยาวชนพัฒนา จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 1’

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ระเบิดแข้ง‘บอลเยาวชนพัฒนา จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 1’


รุจิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธาน สนาม พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท แถลงข่าวฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนพัฒนา จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 1” โดยมี อภิสิทธิ์ รื่นจิตร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 ร่วมงาน เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.30 น. ณ ห้องทาวเวอร์ วัน สนาม พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท
สนาม พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสนามที่ใช้แข่งขันระดับภูมิภาครายการ “ฟุตบอลสีสันตะวันออก อุตสาหกรรมคัพ” เป็นประจำทุกปี ผู้บริหารฯ จึงได้คิดต่อยอด เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ชื่นชอบและรักในกีฬาฟุตบอล ได้มีสนามแข่งขันและพัฒนาศักยภาพอีกรายการหนึ่ง จึงได้จัดฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีขึ้น ในชื่อ “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนพัฒนาจูเนียร์คัพ ครั้งที่ 1” โดยมีทีมจากโรงเรียนและสโมสรต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม ทั่วภาคตะวันออก โดยเริ่มแข่งขันและมีพิธีเปิด ในวันที่ 6 มิถุนายน 2557 และดำเนินการแข่งขันจนถึงเดือนสิงหาคม 2557
การแข่งขัน แบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม รอบแรกแข่งขันแบบพบกันหมดภายในสาย รอบต่อไปแข่งขันแบบแพ้คัดออก ชิงเงินรางวัลมูลค่า 115,000 บาท ร่วมลุ้นและให้เชียร์นักกีฬาเยาวชนเหล่านี้ได้ที่ “เดอะ พัฒนา สเตเดี่ยม” สนามพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ทุกวันศุกร์ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือติดตามใน Facebook ที่ www.facebook.com/pattanafootballclub


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ