"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" แม่นาคพันล้าน..ผู้พราวเสน่ห์..

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556



ตัดสินใจเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิตเรื่อง "พี่มากพระโขนง" จู่ๆ หนังก็โกยรายได้แบบถล่มทลายทุบสถิติหนังไทยไปเป็นพันล้าน..
งานนี้ทำเอานางเอกของเรื่อง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ถึงกับออกอาการงงๆ ไม่หายกับการประสบความสำเร็จของหนังและเรื่องความดังของ ตัวเองที่กลายเป็นที่รู้จัก มีงานอีเวนต์จองคิวจองตัวกันยาวเหยียด นี่ยังไม่นับงานโฆษณาที่เข้ามาอีกเพียบ และเมื่อเกิดความดังเมื่อไหร่ก็มักจะมีข่าวฉาวตามมาเป็นของคู่กัน ซึ่งงานนี้ "สาวใหม่" นางเอกพันล้านนั้นโดนมาแบบเต็มๆ "โชะเด๊ะ" เลยขอไปนั่งจับเข่าเมาธ์มอยกับเจ้าตัวถึงเรื่องข่าวคาวและชีวิตที่เปลี่ยนไป กันซะหน่อย
"อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วหลายๆ ครั้งว่ารู้สึกงงๆ ไม่คิดว่าหนังจะประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้น้องใหม่เองรู้สึกดีใจและภูมิใจตั้งแต่แรกแล้วที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ในตอนแรกๆ ก็รู้สึกกังวล เพราะถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตเลยกลัวและเกร็งไปหมด แต่ในที่สุดเราก็สามารถทำงานและผ่านพ้นมันมาได้จนกระทั่งหนังมาประสบความสำเร็จขนาดนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสเราได้มาอยู่ตรงนี้"
"ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกว่าเราเป็น ใหม่-ดาวิกา คนเดิมเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ ไม่ได้เด่นดังไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์อะไรขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าจากกระแสหนังเรื่องนี้ก็ทำให้เรามีงานโชว์ตัวและมีโอกาสอื่นๆ เข้ามาเยอะมากขึ้น และรู้สึกสนุกที่จะได้ทำงานหลากหลายมากขึ้นเรื่องรายได้มันก็เป็นไปตามปกติก็คงเป็นไปตามธรรมดาที่มีจำนวนงานเยอะ ก็เพิ่มมากขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เยอะแยะอะไรขนาดนั้นเหมือนที่เป็นข่าวว่าใหม่ดังแล้วอัพค่าตัว"
+ หลายๆ คนจะมองว่าหลังจากที่กลายเป็นางเอกหนังพันล้านแล้วทำให้ชีวิตของ "ใหม่" เปลี่ยนไป เพราะคาดว่าคงมีทั้งงานหนังงานละครและอื่นๆ ติดต่อกันมาเยอะน่าดู..
"ชีวิตเปลี่ยนไปมั้ยใหม่ว่ามันก็ยังเหมือนเดิมนะคะก็ยังเป็นเด็กติ๊งต๊องเหมือนเดิม (หัวเราะ) แต่มันอาจ จะเปลี่ยนที่ว่าเราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นต้องทำงานเยอะขึ้นจะมางอแงไม่ได้แล้ว จากที่แต่ก่อนอาจจะลุยถ่ายละครอย่างเดียวและออกงานอีเวนต์บ้างนิดหน่อย มาตอนนี้ก็ต้องถ่ายละครด้วยแล้วก็ออกงานอีเวนต์เยอะขึ้น นอกจากนี้ ก็มีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาด้วย แต่ก็สู้ตายค่ะเต็มที่เพราะอย่างที่บอกว่าตอนนี้รู้สึกสนุกกับการทำงานมากๆ (ยิ้ม)"
+ มาถึงตรงนี้ไม่ถามคงจะไม่ได้เลย ทำงานหนักขนาดนี้แล้วเรื่องหัวใจเรื่องหนุ่มๆ ล่ะจะมีกับเขามั้ยเนี่ย..
"(ยิ้ม) สนิทเลยตอนนี้ทำงานเยอะขนาดนี้ไม่มีเวลาให้ใครหรอก แล้วใหม่เองก็ยังไม่รีบร้อนนะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่เราไม่มีเวลามากกว่า กับมาริโอ้ก็ไม่มีอะไร อย่างที่เราเคยบอกกันตั้งแต่แรกเป็นเพื่อนร่วมงานเป็นพี่น้องกันมากกว่าเหมือนเป็นคู่จิ้นอะไรแบบนั้น ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งๆ หน่อยหลังจากที่เขามีข่าวกับสาวคนอื่น (หัวเราะ) จะได้พ้นข่าวเรื่องมือที่สามบ้าง ที่ผ่านมาโดนตลอดเลยอ่ะ (ยิ้ม)"
+ เป็นที่รู้กันเมื่อเริ่มมีรัศมีความดังเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงก็มักจะมีทั้งข่าวดีและข่าวฉาวตามมาเป็นของคู่กันและที่สำคัญมักถูกจับตาขุดคุ้ยเรื่องหน้าตาในอดีตกับปัจจุบันมาเทียบกันกลายเป็นกระแสข่าวรูปหลุดรูปลับถูกเอาออกมาปล่อยแฉในอินเตอร์เน็ตบ่อยๆ..
"(หัวเราะ) ตลกมากเลยอ่ะใหม่เห็นรูปแล้วค่ะ (ยิ้ม) ไม่ซีเรียสอะไรเลยตลกมากกว่าหนูใส่เองล่ะไม่ได้สายตาสั้นด้วยนะ แต่ใส่เพื่อแฟชั่นดูแล้วไม่น่ารักเหรอคะใหม่คิดว่าน่ารักตลอดเลยนะ (หัวเราะ) แต่ไม่เขินนะเพราะตั้งใจทำอันนี้เป็นภาพที่ไม่เก่ามากนะคะสังเกตหน้ายังเหมือนเดิมแต่แค่ใส่แว่น ตอนนั้นใหม่เล่นละครแล้วด้วยนะคะไม่สวยเหรอเสียใจนะเนี่ยไม่บอกกันเลยว่าจะเอามาลงกันไม่งั้นจะกรีดอายไลเนอร์ก่อน"
+ ถึงแม้ว่าจะยืนยันว่าไม่ใช่ภาพลับหรือรูปหลุดอะไรที่จะมาสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง แต่ก็ยังไม่พ้นโดนข้อหาเรื่องศัลยกรรมอยู่ดี..
"มันเป็นเรื่องปกติมากเหมือนเป็นเด็กคนหนึ่งตอนนั้นน่าจะประมาณอายุ 17 ได้แล้วค่ะ คือน้องใหม่ไปโรงเรียนไงก็เลยไม่ได้ทำอะไรเลยหน้าสดมาก เพราะถ้าเกิดแต่งหน้าไปครูคงตีและด่าอ่ะค่ะ มันเป็นรูปที่เราถ่ายและลงรูปในเฟซบุ๊กกับเพื่อนธรรมดานี่ล่ะไม่ได้เป็นภาพหลุดอะไรเลยไม่ได้เป็นรูปลับอะไร มันเหมือนตอนเด็กๆ ทุกคนก็จะถ่ายรูปกัน ซื้อแว่นใส่เองด้วย ไม่ได้มองว่าเสียหายอะไรคิดว่าเรามั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้ทำหน้าดังนั้นถ้าหน้าเราเปลี่ยนไปเป็นเพราะว่าเราโตขึ้นอ้วนผอม เอาจริงๆ เลยนะใหม่ไม่กลัวเรื่องศัลยกรรมเลย ไปเช็กหน้าพ่อได้เลยหน้าใหม่เหมือนพ่อมาก"
+ ที่ผ่านมาดูเหมือน "ใหม่-ดาวิกา" จะขึ้นแท่นเป็นนางเอกฮอตวันหนึ่งมีอีเวนต์จองตัวออกงานไม่ต่ำกว่า 5 งานต่อวันจนลบสถิตินางเอกซุป{apos}ตาร์ในวงการบันเทิงกันหลายๆ คน..
"โห่ขนาดนั้นเลย (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีงานเยอะอยู่ แต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่งานอีเวนต์ซะทุกงาน มันก็มีงานที่เราเต็มใจและตั้งใจไปอยู่"
+ ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะกลายเป็นที่จับตาและถูกจับโยงไปเปรียบเทียบกับเพื่อนๆ นางเอกร่วมค่าย แถมยังมีกระแสเมาธ์ไม่หายว่า "สาวใหม่" พยายามที่จะสร้างภาพเป็นนางเอกเซ็กซี่เทียบกับนางเอกรุ่นพี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ..
"คือถ้าคนเห็นใหม่อยากให้มองว่าใหม่เป็นใหม่ไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนใครหรือสวยกว่าใคร ใหม่เชื่อว่าทุกคนมีเสน่ห์และหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเอง มีทางเดินของตัวเองและไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ซึ่งอันนี้ใหม่พูดโดยรวมนะคะ ไม่ใช่เป็นเพราะเราโดนกระแสแต่อยากสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนเลย"
เรียกได้ว่ารุ่งสุดขีด สำหรับนางเอกพันล้านผู้มาดมั่นและทรงเสน่ห์อย่าง.. "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" .. โชะเด๊ะ!!!


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ