“เกเตอเรด” แสดงความยินดีกับ “ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK” นักเตะเยาวชนไทย คว้าแชมป์! Gatorade 5v5 Football 2024

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เกเตอเรด” แสดงความยินดีกับ “ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK” นักเตะเยาวชนไทย คว้าแชมป์! Gatorade 5v5 Football 2024


23 มีนาคม 2567, กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทีมแข้งตัวแทนเยาวชนไทย อายุไม่เกิน 16 ปี ทีมตี๋ออร์คิด By POWER SNCK จากโรงเรียนสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา สามารถรักษาแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง กับการคว้าชัยในศึก “Gatorade 5v5 Football 2024” พร้อมครองถ้วยรางวัลกับเงินรางวัล 30,000 บาท ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
นายณุวัฒน์ เมธปรีชากุล ผู้จัดการอาวุโสสินค้าไฮเดรชั่น บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ
(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 ที่จัดขึ้นในปีนี้ จัดเต็มด้วยการเพิ่มสนามรอบคัดเลือกจากเดิมปีที่แล้ว 15 สนาม เป็น 25 สนาม 25 จังหวัด เพื่อเพิ่มโอกาสให้กว้างมากขึ้น และให้น้อง ๆ เยาวชนจากทั่วประเทศสมัครลงแข่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีทีมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 512 ทีม จากทั่วประเทศ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันและจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ออกมาแสดงศักยภาพด้านฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนเป็นเวทีให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่ากับการแข่งขันฟุตบอลที่หาไม่ได้จากรายการอื่นในประเทศไทย โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ในการมอบโอกาสให้ 8 ทีมสุดท้ายได้เข้ามาแข่งขันในสนามฟุตบอลชั้นนำระดับเอเชียอย่างสนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้สุดยอดทีมนักเตะจากการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นตัวแทนประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายกับทีมแชมป์เยาวชนจากนานาประเทศในการแข่งขันรายการ “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ