OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม “SMART HEALTHY CHALLENGE 2024” ดูแลสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก นำทุกคนก้าวสู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม “SMART HEALTHY CHALLENGE 2024” ดูแลสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก นำทุกคนก้าวสู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดี


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดย คุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) ได้จัดกิจกรรม “กินอย่างไร...ให้สุขภาพดี SMART HEALTHY CHALLENGE 2024” โดยได้รับเกียรติจาก คุณใบเตย บุณฑริก กรุพิมาย นักโภชนาการประจำศูนย์เวลเนสวีแคร์ เพื่อให้ความรู้และร่วมทำ Workshop เรื่องการรับประทานอาหาร การเลือกซื้อวัตถุดิบ “Smart Shopping” รวมไปถึงการแข่งขันทำอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย “Cooking Challenge” โดยมีผู้บริหาร และพนักงานร่วมกิจกรรมเพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันเพื่อดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการกินที่ดี และมีความพร้อมที่จะส่งต่อการดูแลที่เหนือความคาดหมายให้ลูกค้าต่อไป ซึ่งกิจกรรมนี้นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร  สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำทุกคนก้าวสู่โลกใหม่ HEALTHIVERSR ในวาระครบรอบ 75 ปีของการดำเนินธุรกิจ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร สร้างสรรค์คุณค่าแห่งรักส่งมอบให้บุคลากรภายในองค์กร หรือ EMPLOYEE VALUE PROPOSITION ภายใต้แนวคิด คุณค่าแห่งรักเพื่อ "เราทุกคน" เป้าหมายเพื่อให้ "รัก" ทำให้ทุกคนมีความสุขในการทำงาน พร้อมจับมือร่วมกัน เคารพให้เกียรติกัน หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อก้าวผ่านปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ตลอดจนส่งต่อพลังความรักดี ๆ ไปยังคนที่เรารัก รวมถึงสังคมสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ