Igloo จับมือเอไอเอส อินชัวรันส์ เซอร์วิส เสนอบริการประกันภัยสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ต ให้ลูกค้าผู้ใช้เอไอเอส ด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 107 บ./ปี

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Igloo จับมือเอไอเอส อินชัวรันส์ เซอร์วิส เสนอบริการประกันภัยสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ต ให้ลูกค้าผู้ใช้เอไอเอส ด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 107 บ./ปี


กรุงเทพฯ Igloo อินชัวร์เทคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ เอไอเอส อินชัวรันส์ เซอร์วิส นำเสนอราคาประกันมือถือที่ถูกลง 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ประกันหน้าจอมือถือ (Phone Screen Protection) และประกันมือถือ  Mobile Phone 360 กว่า 200 รุ่น ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 107 บาท/ปี ให้กับลูกค้าเอไอเอส พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 150 คะแนน สำหรับการซื้อประกันมือถือ Mobile 360 โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2565

ผลิตภัณฑ์ประกันมือถือ  Mobile Phone 360 และผลิตภัณฑ์ประกันหน้าจอมือถือ (Phone Screen Protection) วางจำหน่ายบนแอปพลิเคชัน AIS Insurance Services ซึ่ง Igloo พัฒนาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าของเอไอเอส และยังมีแผนที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในอนาคต

ความร่วมมือดังกล่าวจะพัฒนาไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เน้นไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นหลัก โดยมีเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์ และเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยในราคาที่จับต้องได้สำหรับผู้บริโภคชาวไทย ทั้งนี้เพื่อให้การประกันภัยเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น Igloo มุ่งเน้นใน 2 ประเด็นหลัก คือ ประสบการณ์ของผู้บริโภค และการเสนอราคาประกันภัยที่คุ้มราคาและไม่สูงเมื่อเทียบในตลาด โดยแผนประกันภัยเริ่มต้นเพียง 107 บาทต่อปี (ป้องกันหน้าจอมือถือ) และ 128 บาทต่อปี (Mobile 360) ครอบคลุมความเสียหายตั้งแต่ 200 บาท – 44,900 บาท สำหรับการซ่อมแซมหน้าจอมือถือแตก ทั้งมือถือใหม่และมือสอง การประกันภัยครอบคลุมความเสียหายจากน้ำและอุบัติเหตุ รวมถึงมือถือหายและถูกโจรกรรมไป

นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถดูรายชื่อร้านซ่อมมือถือในบริเวณใกล้เคียงที่ให้บริการซ่อมสำหรับแบรนด์และรุ่นมือถือมากกว่า 200 รุ่น เช่น แอปเปิ้ล ซัมซุง หัวเหว่ย เสียวหมี่ ออปโป และวีโว่

นางสาวเหมินฝัน ธัญไพสิษฐ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Igloo ประเทศไทย กล่าวว่า “มือถือมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของคนไทย นับตั้งแต่ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัว รวมไปถึงรับชมความบันเทิง และบริการทางการเงิน ทั้งนี้ ด้วยข้อเสนอการประกันภัยของเรา ผู้บริโภคไม่เพียงแต่สามารถซื้อความคุ้มครองมือถือเครื่องใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงมือถือที่ใช้งานอยู่ซึ่งเป็นบริการที่หาได้ยาก และมีราคาแพงในตลาด Igloo ต้องการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อดูแลบริการประกันภัยรายย่อย ที่ซื้อง่าย ราคาจับต้องได้และได้ใช้ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยประกันภัยที่เน้นไลฟ์สไตล์เหล่านี้ใช้เงินน้อยและไม่ยุ่งยาก ผู้บริโภคจะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาเงินขาดมือในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันจากการซื้อประกัน”

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการรุกเข้าสู่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมเป็นครั้งแรกของ Igloo เพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอ ที่ให้บริการ นับตั้งแต่กระเป๋าเงินดิจิทัล อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ ยานยนต์ การขนส่ง โทรคมนาคม การธนาคาร การท่องเที่ยวและการบริการ ไปจนกระทั่งถึงเศรษฐกิจฟรีแลนซ์ (gig economy) ก่อนหน้านี้ Igloo ได้ร่วมมือกับฟู้ดแพนด้า ในการเปิดตัวบริการ PandaCare โปรแกรมประกันภัยสำหรับพันธมิตรผู้ขับขี่ของฟู้ดแพนด้า รวมถึงในระดับภูมิภาค Igloo ทำงานร่วมกับอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช้อปปี้ และแพลตฟอร์มการจัดการโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรดดอร์ซ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ