ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัด “MIDNIGHT SALE” 7 วัน ให้นักช้อป ช้อปคลายร้อน คาดดันยอด 1,100 ล้านบาท

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัด “MIDNIGHT SALE” 7 วัน ให้นักช้อป ช้อปคลายร้อน คาดดันยอด 1,100 ล้านบาท


เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “MIDNIGHT SALE” มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่ามากมายให้นักช้อป พร้อมสนุกกับกิจกรรม ยิ่งดึกยิ่งรับแรง รับฟรี! ของรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2562    

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากการจัดแคมเปญและกิจกรรมของแต่ละห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เน้นในเรื่องของความหลากหลายรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษในช่วงปลายเดือนนี้ที่ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้า โดยเน้นความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษในทุก ๆ การใช้จ่าย กับแคมเปญ “MIDNIGHT SALE” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2562 โดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต SCB และบัตรสมาชิก M Card ช้อปครบรับรวมสูงสุด 1,600 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ ครบตามเงื่อนไข พร้อมสนุกกับกิจกรรม “ยิ่งดึกยิ่งรับแรง” ในวันศุกร์ – เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทุกชั่วโมง สมาชิกบัตร M Card, บัตรเครดิต SCB M VISA และบัตรเครดิต SCB ช้อปภายในห้างฯ ครบ 1,000 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ SCAN QR CODE รับรางวัลทันที อาทิ CASH COUPON, กระเป๋าเดินทาง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท (ยกเว้นเดอะมอลล์รามคำแหง)”

ไม่เพียงเท่านี้ สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกภายในห้างฯ ยังร่วมลดราคาสูงสุด 70%, สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% สมาชิก M Card รับส่วนลด เพิ่ม 12.5% (จากคะแนนที่แลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ) พร้อมรับสิทธิพิเศษ ลดเพิ่ม/บัตรกำนัล/เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 22% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า แคมเปญ “MIDNIGHT SALE” ครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกแคมเปญหนึ่งของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจากการ จัดแคมเปญรวม 7 วัน จะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,100 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ