‘ดี เน็ทเวิร์ค’ เปิดแผนปี 60 ดึง “สุนารี” พรีเซ็นเตอร์ ส่ง “สวีท” เพิ่มความสาว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

 ‘ดี เน็ทเวิร์ค’ เปิดแผนปี 60 ดึง “สุนารี” พรีเซ็นเตอร์ ส่ง “สวีท” เพิ่มความสาว


ดี เน็ทเวิร์ค”  ส่ง สินค้าใหม่ “สวีท” สินค้าเพื่อท่านหญิงโดยเฉพาะ ดึง“สุนารี ราชสีมา” นั่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดเขย่าตลาด ลั่น ปี 60 นี้ บริษัทเตรียมสินค้าใหม่อีกร่วม 20 รายการ ดึงคนดัง 20 คน ทำตลาด เรียกว่า 1 คนดัง ต่อ 1 ผลิตภัณฑ์กันทีเดียว มั่นใจสิ้นปีนี้ ยอดขายแตะ 2.5 พันล้านบาท หลังปี 59 โกยมาที่ 1.2 พันล้านบาท

                สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด แบรนด์ขายตรงไทย  กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัท ได้มีการเปิดตัวสินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพของผู้ชายโดยเฉพาะออกมา ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ในนาม “เซเว่น ซี้ด” โดยได้มีการดึง “สมรักษ์ คำสิงห์” มานั่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าตัวนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า และสมาชิกเป็นอย่างมาก นำไปสู่การถามหาสินค้าของกลุ่มผู้หญิงจากสมาชิก

                คือช่วงที่ผ่านมา หลังมีการทำตลาดสินค้า “เซเว่น ซี้ด” ไปนั้น บริษัทได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆจากกลุ่มลูกค้าท่านชาย ต่อมากลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงก็เริ่มถามหาว่า เมื่อไร่บริษัทฯ จึงจะผลิตสินค้าที่เป็นกลุ่มของพวกตนบ้าง ทำให้พวกเราต้องหารือถึงทางออก จนได้สูตรผลิตภัณฑ์สำหรับท่านหญิงออกมา”

                โดยสินค้าใหม่ล่าสุด ที่บริษัทฯได้มีการวางจำหน่ายนี้ คือ “สวีท” เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มสาววัยทำงาน หรือ กลุ่มสตรีในวัย 35 ปีขึ้นไป ที่ต้องการการดูแลเรื่องของระบบการทำงานในร่างกายที่มากกว่ากลุ่มหญิงสาววัยกระเตาะ  สินค้าตัวใหม่นี้ ถือเป็นสินค้าตัวแรกของปี 60 ของ “ดี เน็ทเวิร์ค” ที่ออกมาขย่มตลาดตั้งแต่ช่วงตันปี โดยมีวัตถุดิบหลักๆที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี

                เหตุผลหลักที่บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวสินค้าของผู้หญิงขึ้นมา เนื่องจากกลุ่มผู้หญิงเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่กล้าซื้อมากกว่ากลุ่มผู้ชาย หากถูกใจหรือสนใจในตัวสินค้า การซื้อเกิดขึ้นได้ง่ายกว่า ตรงนี้ถือเป็นจุดเด่นของการทำตลาดกับผู้หญิง ส่วนเรื่องของการทำตลาดนั้น บริษัทได้มีการมองหาคนดังในแวดวงบันเทิงมากมาย จนคิดไปถึง “สุนารี ราชสีมา” ซึ่งเป็นดารานำร้องที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ซึ่งบริษัทมีความเชื่อมั่นว่า จะทำให้สินค้าตัวนี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว”            สำหรับสินค้าตัวใหม่ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวมานี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะสร้างยอดขายให้ได้ที่ 5 พันกล่องต่อเดือน โดยเน้นการสร้างการตลาดผ่านการอบรมที่บริษัทมี โดยเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้าของบริษัทต่อสมาชิก แล้วให้สมาชิกไปเผยแพร่ต่อ

                ทั้งนี้ ในเรื่องของยอดขายของบริษัทในปี 59 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้ที่ 1.2 พันล้านบาท ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ดี สำหรับปี 59 เนื่องจากที่ทราบกันดีว่า ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่ปีทองของบรรดาธุรกิจส่วนใหญ่ แต่ถือว่าการปิดยอดขายเกินพันล้านบาทของบริษัท ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

                จากตัวเลขยอดขายของบริษัทฯ คิดเป็นสัดส่วนของการขายสินค้า “ดี คอนแท็ค” มากถึง 30-40% โกริจิ้น  15% ดีบูนกับเซเว่นซี้ด อีกประมาณ 10% เท่ากัน และนี่คือสินค้าหลักในการสร้างยอดขายให้กับบริษัทในช่วงที่ผ่านมา สำหรับสินค้าใหม่นั้น บริษัทฯคาดหวังว่าจะสามารถสร้างยอขายได้ประมาณ 3-5% ในปีนี้ ในส่วนของกลุ่มสมาชิก ในปีที่ผ่านมา บริษัทมีสมาชิกเพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากยอดสมาชิกทั้งหมดที่แสนกว่ารหัส มีการเติบโตในแต่ละเดือนประมาณ 3 พันรหัส มีที่เป็นนักธุรกิจประมาณ 10%  ทั้งนี้ บริษัทเราเน้นการสร้างการตลาดผ่านการอบรมสมาชิกเป็นสำคัญ พร้อมขณะนี้ทางบริษัทก็ได้มีการเข้าสู่ตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยมีการใช้ดาราและคนมีชื่อเสียงในวงการต่างๆเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า สร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นกับสินค้ารายการต่างๆ

                นอกจากนี้ บริษัทยังได้มีการขยายตลาดออกสู่ประเทศเพื่อนบ้านไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ลาว และกัมพูชา โดยต่อไปก็จะขยายต่อสู่ประเทศอื่นๆ ซึ่งมีอาณาเขตพรมแดนใกล้ๆไทย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา สาขาต่างประเทศของบริษัทนั้น สามารถทำยอดขายได้ถึง 10% จากยอดขายรวมของบริษัท โดยปีนี้ บริษัทคาดว่าสาขาต่างประเทศ จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 15% จากยอดขายรวมของบริษัท

                “ปีนี้น่าจะมีสินค้าใหม่ประมาณ 20 รายการ เพื่อที่จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุม โดยสินค้าแต่ละรายการที่บริษัทจะออกมานี้ จะใช้คนดัง ดารา ที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ทั้งสิ้น เรียกว่า 1รายการ ต่อ 1 คนดังเลยทีเดียว เหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะสินค้าที่มีพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ