“แม็กซ์ อินเตอร์” ทุ่มงบ 30 ล้าน เปิดตัว TRIGERNAL ดึง “อั้ม-อธิชาติ” พรีเซ็นเตอร์ กระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้า 1500 ล้าน

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

“แม็กซ์ อินเตอร์” ทุ่มงบ 30 ล้าน เปิดตัว TRIGERNAL ดึง “อั้ม-อธิชาติ” พรีเซ็นเตอร์ กระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้า 1500 ล้าน



“แม็กซ์ อินเตอร์” ตอกย้ำผู้นำธุรกิจอาหารเสริม เปิดตัวน้ำมันจมูกข้าว “TRIGERNAL” พร้อมดึง “อั้ม-อธิชาติ” พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ หวังกระตุ้นยอดขาย เตรียมจัดโรดโชว์เดินสายทั่วประเทศ ตั้งเป้าสิ้นปียอดขายแตะ 1500 ล้าน
ดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้เปิดเผยว่า สำหรับผลงานของ บริษัทฯ ตั้งแต่ต้นปี 2559 ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริษัทที่เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้สูงทุกเดือน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยยอดสมาชิกมี 220,000 คน แบ่งเป็นแอคทีฟประมาณ 15% ส่วนภาพรวมในครึ่งปีหลัง นับแต่เริ่มมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำจมูกข้าว “TRIGERNAL” ทำให้มียอดขายรวมเข้ามาต่อเดือนราวๆ 100 ล้านบาท คาดว่า สิ้นปีตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1500 ล้านบาท
“ปัจจุบันมูลค่าทางการตลาดอาหารเสริมมีสูงถึงหลายพันล้านบาท แต่ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำจมูกข้าว TRIGERNAL ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการรวมตัวของสารสกัดที่มีคุณค่า ก็คือ น้ำมันจมูกข้าว เซซามิน เบต้ากลูแคน โดยเป็นการรวมตัวสารสกัดที่มีแกรมม่าออริสซานอล 48 ที่สูงมาก เพราะเป็น 3 คิงส์ในวงการอาหารเสริม และยังมี ดีเอสเอ โคเอนไซม์คิวเทน รวมอยู่ด้วย ส่วนความแตกต่างคือเราบรรจุอยู่ในลิสแคป ข้อดีคือ เวลากินเข้าไปจะช่วยให้การละลายค่อนข้างเร็ว สามารถช่วยดูดซึมเข้าร่างกายได้เป็นอย่างดี ถึงเป้าหมายได้ 100 เปอร์เซ็นต์ โดย 1 กล่อง มี 45 เม็ด สรรถคุณหลักๆ ช่วยในการนอนหลับลึก หลับสบาย และยังช่วยในการต้านโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง”
โดยบริษัทยังได้มีการดึง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” พระเอกชื่อดัง มานั่งในตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งเหตุผลการดึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจาก “คุณอั้ม” มีเป็นดาราที่มีความเป็นเฮลท์ตี้สูงมาก เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อการออกกำลังกาย ถือเป็นการตอกย้ำผลิตภัณฑ์และแบรนด์บริษัทได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ส่วนการทำตลาด บริษัทได้มีการลอนซ์สินค้าออกมาก่อนหน้านี้ และมีการตอบรับดี โดยการเปิดตัวสินค้าอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา ซึ่งมีการสั่งซื้อเข้ามาเกินกว่า 1 หมื่นกล่อง และการจัดจำหน่ายของบริษัทจะผ่านในระบบขายตรงเท่านั้น ”
ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้ใช้งบลงทุนเบื้องต้นในเฟสแรก ประมาณ 30 ล้านบาท แบ่งเป็น สินค้า ประชาสัมพันธ์ โฆษณาตามสื่อต่างๆ ส่วนงบการจ้างพรีเซ็นเตอร์และวันเปิดตัวอย่างเป็น ทางการ อยู่รวมๆ 5 ล้านบาท โดยกลยุทธ์การตลาดของบริษัทมี 5 เฟส อย่างเฟสแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เฟสสอง ทำให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมโรดโชว์ตามภูมิภาคต่างๆ
“ผมมองดูส่วนแบ่งการตลาดแล้ว ภาพรวมน่าจะประมาณ 4-5 พันล้าน อย่างน้ำมันจมูกข้าวไม่น่าจะต่ำกว่า 2พันล้าน เซซามิน ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน และ เบต้ากลูแคน น่าจะราวๆ พันล้าน ซึ่งทางเราคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดเฉพาะน้ำมันจมูกข้าวอยู่ที่ 700 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตกเดือนละ 50 ล้านบาท เพราะเรามั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ TRIGERNAL จะก้าวมาอยู่ในแถวหน้าของอาหารเสริมแน่นอน”
สำหรับการขยายตลาดในต่างประเทศ “แม็กซ์ อินเตอร์” ได้ไปเปิดแล้วในภูมิภาคอาเซียนหลายแห่ง เบื้องต้นแบ่งเป็นสัดส่วน คนไทย 90% เออีซี 10% โดยหลังจากเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป บริษัทจะเปิดแบบฟูลสเกล อาทิ ประเทศพม่า ที่เมือง ย่างกุ้ง มันดาเล ทวาย ตองยี ส่วนที่ลาวมี เวียงจันทร์ สวรรค์นาเขต ปักเซ และกัมพูชา มีพนมเปญ เสียมราฐ *************************************************************


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ