“แสตมป์” ปลื้มอัลบั้มล่าสุด “STAMPSTH” มาแรง!!! ได้เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ขึ้นหน้าแรกบน iTunes Store อเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก!!!

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2560

“แสตมป์” ปลื้มอัลบั้มล่าสุด “STAMPSTH” มาแรง!!! ได้เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ขึ้นหน้าแรกบน iTunes Store อเมริกาและอีกหลายประเทศทั่วโลก!!!


ก้าวสู่ระดับอินเตอร์แบบเต็มตัวเเล้ว สำหรับนักร้องนักแต่งเพลงอารมณ์ดี "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่ตอนนี้มีผลงานอัลบั้มเพลงสากล STAMPSTH (แสตมป์ ซัมธิง) เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มเพลงสากลของศิลปินไทยที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ เพราะได้รับการยอมรับในวงกว้างว่า "แสตมป์" คือศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเป็นอัลบั้มแนะนำหน้าแรกบน iTunes Store (ไอทูนส์ สโตร์) ของ US Store (ยูเอส สโตร์) และ iTunes Store (ไอทูนส์ สโตร์) ในอีกหลายประเทศทั่วโลก อาทิ Asia Pacific Store (เอเชียแปซิฟิก สโตร์) , Europe Store (ยุโรป สโตร์) รวมถึงประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีที่ถือว่าเป็นสโตร์ที่สำคัญมากของเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้เพลง “BKK Nyc” Feat. Christopher Chu ของแสตมป์ยังติด 1 ใน 3 คนแรกของศิลปินไทยที่ได้รับการเปิดเพลงจากคลื่นวิทยุของ Beats 1 Radio อีกด้วย

โดยงานนี้ทาง “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ไม่รอช้ารับหน้าที่ดูแลในเรื่องช่องทางการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ในรูปแบบดิจิตอลของอัลบั้ม “STAMPSTH” (แสตมป์ ซัมธิง) ให้เป็นอย่างดี โดยหนุ่มแสตมป์ได้เปิดใจถึงความสำเร็จกับการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"ผมดีใจมากครับที่ได้ทราบถึงเสียงตอบรับจากหลายๆประเทศ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นและรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายไปมากจริงๆ แต่ดีครับที่ทำงานออกมาแล้วถูกใจในระดับสากล การทำงานในอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานกับศิลปินต่างประเทศ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับอัลบั้มนี้อย่างมาก ทำงานค่อนข้างหนัก เพราะเป็นโอกาสสำคัญในชีวิต โดยในอัลบั้มนี้ผมได้เข้ามามีส่วนร่วมเยอะมากครับ เป็นการทำงานที่ใช้ความร่วมมือจากเพื่อนๆนักดนตรีนานาชาติ" 

นักร้องหนุ่มเล่าต่อว่า  อย่างโปรดิวเซอร์ก็คือ Christopher Chu (คริสโตเฟอร์ ชู) นักร้องนำจากวง POPETC(พ็อพเอทเซทร่า) วงอัลเทอร์เนทีฟจากอเมริกามาช่วยดูเเล ทำให้เพลงออกมามีความเป็นสากลดนตรีร่วมสมัยมากขึ้น แต่ก็ยังคงเน้นส่วนของกีต้าร์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผมไว้ด้วย แล้วผมก็ยังชวนกีต้าร์ดูโอ้ชื่อดังของญี่ปุ่นวง Depapepe (เดปาเปเป้) มาฟีเจอริ่งด้วยเพลงหนึ่ง  คือในอัลบั้มนี้มีเพลงให้ฟังหลากหลายแนว อย่างเพลงช้าก็ได้ร่วมงานกับ ​Mayu Wakisaka (มายู วากิซากะ) นักร้องนักแต่งเพลงให้ศิลปินดังๆทั้งเกาหลีญี่ปุ่น ผลงานเพลงของเธอมีความหลากหลายมาก อย่างเช่นเพลงของวง Miss A (มิส เอ) และ Twice (ทไวส์) ในอัลบั้มนี้เธอก็มาร่วมร้องกับผมเพลงหนึ่ง ซาวด์ดนตรีของเพลงจะเป็นแนวบัลลาดฟังออกจะเศร้าๆหน่อยแต่ผมว่ามันได้ฟิลดีนะ อีกคู่ที่ได้ร่วมงานกันครั้งนี้ ก็คือ​ฝาแฝดญี่ปุ่นเพื่อนสนิทผมเองวง P.O.P.(พีโอพี) กับคู่นี้จะทำเพลงที่ค่อนข้างมีสร้างสีสันหน่อยคือเราจะร่วมกันร้องเพลง The Beast (เดอะ บีทส์) เวอร์ชั่น อังกฤษ - ญี่ปุ่น รับรองว่าแปลกใหม่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้ติดตามฟังเเละให้กำลังใจกันด้วยนะครับ หาฟังกันได้เเล้วที่ Apple Music และดาวน์โหลดบน  iTunes Store (ไอ-ทูนส์ สโตร์) ครับ"

อัลบั้ม “STAMPSTH” นี้ สามารถฟังและดาวน์โหลดเป็นที่แรกได้ที่ Apple Music  และ iTunes Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป                                                                   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ