“มาร์ติน สกอร์เซซี่” ทุ่มกว่า 5 ปี ส่ง “ไซเลนซ์ ศรัทธาไม่เงียบ” เรียกศรัทธา

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2560

“มาร์ติน สกอร์เซซี่” ทุ่มกว่า 5 ปี ส่ง “ไซเลนซ์ ศรัทธาไม่เงียบ” เรียกศรัทธา


หลังจากที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่อง Silence (ไซเลนซ์ ศรัทธาไม่เงียบ) จากผู้กำกับมือรางวัลอย่าง “มาร์ติน สกอร์เซซี่” ทำให้บรรดาแฟนๆ ต่างเฝ้าคอยรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างใจจดจ่อมากว่า 5 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายคลาสสิกปี 1996 ของนักเขียนชาวญี่ปุ่น “เอนโด ชูซากุ” ซึ่งเป็นนิยายที่ มาร์ติน สกอร์เซซี่ ชื่นชอบและมีศรัทธาแรงกล้าอยากที่จะนำเสนอออกมาเป็นภาพยนตร์

รวมทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เลียม นีสัน, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ อดัม ไดรเวอร์ มาประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น ไปกับเรื่องราวของศรัทธาที่ไม่สิ้นสูญในสังคมที่ยังไม่เปิดรับ การันตีบทภาพยนตร์โดย “เจย์ คอกส์” ที่รับหน้าที่เขียนบท ผู้เคยมีผลงานผ่านมาร่วมกับ มาร์ติน จากเรื่อง Gangs of New York (แก๊งค์ ออฟ นิวยอร์ค) และ The Age of Innocence  (ดิ เอจ ออฟ อินโนเซ้นส์) และผู้กำกับภาพอย่าง “โรดิโก้ ปริเอโต้” ที่เคยได้ร่วมงานกับมาร์ตินจากเรื่อง Brokeback Mountain (โบร๊คแบ็คเม้าเท่น) โดยทั้งสองเรื่องต่างได้เข้าชิงออสการ์ในสาขากำกับภาพยอดเยี่ยมอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง “Silence (ไซเลนซ์ ศรัทธาไม่เงียบ)” เล่าเรื่องราวของบาทหลวงเฟอร์เรร่า (เลียม นีสัน) ที่เดินทางไปเผยแพร่ศาสนาคริสต์ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่แล้วเขาได้ส่งจดหมายมายังศาสนจักรว่าเขาได้หันหลัง และละทิ้งจากการนับถือพระเป็นเจ้าแล้ว พร้อมทั้งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้ บาทหลวงโรดิเกซ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) และ บาทหลวงการูเป้ (อดัม ไดรเวอร์) อาสาเข้าไปยังดินแดนที่ที่มีการกวาดล้างผู้นับถือศาสนาคริสต์ในญี่ปุ่น เพื่อตามหาบาทหลวงเฟอร์เรร่า ท่ามกลางบรรยากาศความรุนแรงและการกดขี่ข่มเหง

โมโนฟิล์ม” ชวนคุณร่วมค้นหาศรัทธาที่ไม่เคยเงียบ ในอีกแง่มุมหนึ่งบนดินแดนสุดอันตรายที่หลายคนอาจไม่เคยรู้จัก 17 สิงหาคมนี้ ร่วมพิสูจน์ความศรัทธาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ