คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) จัดให้! แฟนนารูโตะเตรียมพบกับ Live Spectacle NARUTO -Song of the Akatsuki- Live Viewing ชมสดพร้อมกันทั่วเอเชียในโรงภาพยนตร์ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2017 นี้!

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) จัดให้! แฟนนารูโตะเตรียมพบกับ  Live Spectacle NARUTO -Song of the Akatsuki- Live Viewing    ชมสดพร้อมกันทั่วเอเชียในโรงภาพยนตร์ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2017 นี้!


คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ และ Live Viewing Japan เปิดโอกาสให้แฟนนารูโตะชาวไทยได้มาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษและสัมผัสความรู้สึกตื่นเต้นที่แท้จริงของการแสดงนารูโตะในโรงภาพยนตร์แบบสดๆความยาวกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม!

“นารูโตะ” เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งมียอดก็อปปี้กว่า 200 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก (เขียนโดย มาซาชิ คิชิโมโตะ การ์ตูน “นารูโตะ ตีพิมพ์ผ่านทางสำนักพิมพ์ SHUEISHA Jump Comics) และความโด่งดังถึงขีดสุดในตอนนี้ Live Spectacle “NARUTO” ภาคคนแสดงที่ได้ดารานักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่นมารับบทเป็นตัวหลักของเรื่อง Kodai Matsuoka รับบทเป็น Uzumaki Naruto , Ryuji Sato รับบทเป็น Sasuke และ Shinji Rachi รับบทเป็น Uchiha Itachi ที่จะมาทำให้การถ่ายทอดอารมณ์ของตัวการ์ตูนมีความลุ่มลึกมากยิ่งขึ้นและก้าวล้ำไปสู่วิวัฒนาการอีกระดับหนึ่ง! งานนี้เห็นที่จะไม่ธรรมดาซะแล้ว!

สำหรับ Live Spectacle NARUTO -Song of the Akatsuki- Live Viewing เปิดให้แฟนนารูโตะได้รับชมพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน โรง 13 ในวันอาทิตย์ที่  6 สิงหาคม 2017 เวลา 16:00น. เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้! ที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขารัชโยธิน, www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชัน Major Movie Plus โดยราคาบัตร ได้แก่ 650 /750/ 850 และ 2,000 บาท พิเศษ...สำหรับสมาชิกบัตร MGEN รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อบัตรทุกประเภท สามารถติดตามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ www.qikplay.com 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ