เข้าฉายแล้วในไทย !! “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต”การสู้ครั้งสุดท้ายก่อนการสูญสลายของโลก

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เข้าฉายแล้วในไทย !! “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต”การสู้ครั้งสุดท้ายก่อนการสูญสลายของโลก


ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซ-ไฟ จากผู้กำกับมากฝีมือ “โจ มิเอล” กับการดำเนินเรื่องสุดท้าทายในมหาสงครามของมวลมนุษยชาติเรื่อง  “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) นำแสดงโดย “ลี เพซ” จาก (Guardians of The Galaxy และ The Hobbits) และ “เบเรนิซ มาร์โลห์” นักแสดงสาวสวยที่การันตีผลงานสาวบอนด์จากเรื่อง Skyfall (สกายฟอลล์)

โจ มิเอล ผู้กำกับเผย “รีโวลท์ (Revolt) เป็นเรื่องราวของการเอาชีวิตรอด เมื่อมนุษยชาติไร้หนทางต่อสู้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นความฝันที่กลายเป็นความจริงของผม ในการสร้างภาพยนตร์ไซไฟเรื่องนี้ผมมีแรงขับดันที่อยากจะทำหนังเรื่องการรุกรานของเอเลี่ยนที่แปลกใหม่ โดยการให้ตัวละครเอกของเรื่องอย่าง “โบ” ตื่นมาอยู่ท่ามกลางการโจมตี และให้ตัวละครเอกอย่างเขาเก็บงำความลับที่สำคัญของเรื่องไว้ เรื่องนี้ผมรวบรวมทีมงานคนเก่งและเชี่ยวชาญจากทั่วโลก ผ่านการร่วมงานของผู้คนนับร้อยชีวิตและนานนับปี มันทำให้ผมเชื่อว่าจริง ๆ แล้ว โลกใบนี้มันมีคนช่วยเหลือกัน มันมีความสวยงามบางอย่างที่เราอยากหวงแหนและรักษาโลกใบนี้ไว้เช่นเดียวกับในหนังที่ผมสร้างมันขึ้นมา”

สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์) เป็นสงครามของเหล่ามนุษยชาติที่ต้องทำทุกทางเพื่อให้มีชีวิตรอด โดยเล่าเรื่องกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง ทำให้ทหารอเมริกัน 1 นาย “โบ” (ลี เพซ) และ “นาเดีย” (เบเรนิซ มาร์โลห์) สาวนักสงคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน โบและนาเดีย เขาที่สูญเสียความทรงจำ และเธอที่กำลังสูญสิ้นความหวัง เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่วมมือ และหาวิธีหนีเอาชีวิตรอดจากชะตาที่ไม่อาจหลีกพ้นในครั้งนี้ รวมถึงต้องพยายามหาทางเพื่อต่อกรกับจักรกลเอเลี่ยนจากต่างดาวที่มารุกรานโลก”

สำหรับคอแฟนหนังแอ็คชั่นไซ-ไฟ  มาร่วมลุ้นกับการต่อสู้ของ โบ และ นาเดีย กับสงครามเพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ ใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต” (Revolt รีโวลท์)  ทุกโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 27 กรกฎาคมนี้ ได้แล้วทั่วประเทศไทย 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ