“TDSA AWARD 2017” โชว์ศักยภาพความมั่นคงธุรกิจขายตรงไทย

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

“TDSA AWARD 2017” โชว์ศักยภาพความมั่นคงธุรกิจขายตรงไทย


 

สมาคมการขายตรงไทย จัดงาน “TDSA AWARD 2017” วันแห่งเกียรติยศและเชิดชูเกียรตินักธุรกิจขายตรงดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณและจริยธรรมที่ดี รวมถึงเป็นการโชว์ศักยภาพและความมั่นคงของธุรกิจขายตรงไทย ที่มีบทบาทในการสร้างสรรค์สังคม สร้างอาชีพ รายได้ และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีนักธุรกิจขายตรงในระบบกว่า 11 ล้าน รายทั่วประเทศ

นับเป็นปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Highest Honor” เพื่อเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดแก่นักธุรกิจ    ขายตรงดีเด่นที่ขึ้นรับโล่เกียรติยศ จำนวน 65 รหัส 98 คน จาก 23 บริษัทสมาชิกของสมาคมฯ โดยมี พล.ต.ต. ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

 สุชาดา ธีรวชิรกุล นายกสมาคมการขายตรงไทย กล่าวว่า “นักธุรกิจขายตรงที่รับโล่เกียรติยศในครั้งนี้มีส่วนร่วมที่สำคัญยิ่งในการเป็นตัวแทนที่ฉายภาพลักษณ์ของธุรกิจขายตรงที่ดีออกไปสู่ประชาชน ธุรกิจขายตรงจะเติบโตได้ ต้องมีผู้ประกอบการที่ดี มีผลิตภัณฑ์ที่ดี และต้องมีนักธุรกิจเป็นผู้นำพาสิ่งเหล่านี้ไปให้ผู้บริโภคได้สัมผัส  โดยเฉพาะกับสังคมดิจิทัลในปัจจุบัน ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ และได้สร้างสังคม (Community) มีการเชื่อมโยง (Connect) ซึ่งทั้ง 2 สิ่งนี้ เป็นเรื่องที่ธุรกิจขายตรงได้ทำก่อน โดยสร้างสังคมและเชื่อมโยงคนด้วยศักยภาพที่แข็งแรง บนวัฒนธรรมองค์กรที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณ จนทำให้ธุรกิจขายตรงเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีมูลค่ากว่า 70,000 ล้านบาท และธุรกิจขายตรงยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประเทศไทยมีความมั่นคง เพราะเป็นธุรกิจที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเพื่อให้ธุรกิจ           ขายตรงเติบโตและมีความยั่งยืน จะต้องยึดถือจรรยาบรรณเป็นสำคัญ จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัล TDSA AWARD 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “The Highest Honor” เพื่อเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดแก่นักธุรกิจขายตรงดีเด่น รางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจในวิชาชีพ และสร้างกำลังใจให้นักธุรกิจขายตรงมีความมุ่งมั่นในการทำงานยิ่งๆ ขึ้นไป

สำหรับนักธุรกิจขายตรงดีเด่นที่ขึ้นรับโล่เกียรติยศในงาน TDSA AWARD 2017 ในครั้งนี้มีจำนวน 65 รหัส 98 คน จาก 23 บริษัทสมาชิกของสมาคมฯ  ซึ่งคัดเลือกจาก 1) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทสมาชิกของสมาคม ว่าเป็นนักขายที่ดีมีความจริงใจกับผู้ร่วมงานและผู้บริโภค 2) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทว่ามีจรรยาบรรณ 3) เป็นนักธุรกิจขายตรงหรือผู้จำหน่ายอิสระที่มีผลงานการทำธุรกิจขายตรงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากการมอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่นซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน TDSA AWARD 2017 ยังได้มอบโล่ที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนที่ดีกับสมาคมฯ อีกด้วย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ