เดอะมอลล์ Kids’ Planet Back to School

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

เดอะมอลล์ Kids’ Planet Back to School


นางยุวดี ปิตะสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสบริหารสินค้าคิดส์แพลนเน็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงความคึกคักของการจับจ่ายสินค้าในช่วงเปิดเทอมในปีนี้ว่า คาดว่าแคมเปญ Back to School ในปีนี้จะยังคงคึกคักใกล้เคียงในปีที่ผ่านมา เนื่องจากสินค้ารองเท้านักเรียน ชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ถือเป็นเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของลูกค้าในช่วงเปิดเทอมของทุกๆปี โดยเดอะมอลล์ ได้จัดแคมเปญ Kids’ Planet Back to School (คิดส์ แพลนเน็ต แบ็ค ทู สคูล) ระหว่างวันที่ 11 เมษายน- 17 พฤษภาคม 2560 แผนก KIDS’ PLANET เดอะมอลล์ทุกสาขา เน้นโฟกัสไปที่กลุ่มสินค้ารองเท้านักเรียน จากแบรนด์ชั้นนำของไทย ได้แก่ Breaker, Pan, Ps Junior, Catcha, Nanyang และ Gold City มีสินค้าชุดนักเรียน รวมถึงสินค้า ถุงเท้า ชุดชั้นใน กระเป๋านักเรียน ฯลฯ ในราคาพิเศษ ให้ผู้ปกครองได้เลือกสรรอย่างครบถ้วน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ รองเท้านักเรียนราคาพิเศษ 189-259 บาท, ถุงเท้านักเรียนซื้อ 1 แถม 1, ถุงเท้านักเรียน 3 คู่ 90 บาท ฯลฯ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดเพิ่ม/รับเงินคืน/รับคะแนนสูงสุด 15 % และผ่อนชำระ 0 % สูงสุด 6 เดือน

สำหรับการจัดแคมเปญ Back to School ในปัจจุบันจะเน้นสินค้าหลักคือ รองเท้านักเรียน ถุงเท้านักเรียน ชุดชั้นใน เป็นหลัก และเสริมด้วยชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ เนื่องจากปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปซื้อชุดนักเรียนกับทางโรงเรียนซึ่งได้รับความสะดวกในเรื่องของความถูกต้องตามระเบียบโรงเรียนมากกว่า ในส่วนของแคมเปญ Back to School เอง สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดได้แก่ รองเท้านักเรียน, ถุงเท้า และชุดชั้นใน ตามลำดับ โดยในแต่ละปีผู้บริโภคจะซื้อรองเท้านักเรียนเฉลี่ย 2-3 คู่ต่อนักเรียน 1 คน และใช้จ่ายเฉลี่ย 1,000 -1,200 บาทต่อบิล

ในเรื่องของแบรนด์สินค้ารองเท้านักเรียน ในปีนี้สำหรับสินค้ารองเท้านักเรียนอนุบาล ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง จะแข่งขันกันด้วยเรื่องการดีไซน์เสริม เพื่อความสวยงาม โดยใส่ลวดลายตัวการ์ตูนต่างๆ ลงไปเพื่อดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ในขณะที่รองเท้านักเรียนเด็กโตจะเน้นในเรื่องของ Function การใช้งาน อาทิ ความเบา การสวมใส่สบาย ความคล่องตัวต่างๆ ในขณะที่ถุงเท้าต่างๆ จะเน้นในเรื่องของโปรโมชั่น อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันนิยมซื้อถุงเท้าเป็นจำนวนมากเพื่อความพอเพียงในการใช้งาน

“สำหรับแคมเปญ Kids’ Planet Back To School ของเดอะมอลล์ในปีนี้คาดว่า ลูกค้าจะเริ่มเข้ามาจับจ่ายตั้งแต่ในช่วงหลังวันหยุดต่อเนื่องช่วงสงกรานต์ และต่อเนื่องจนถึงสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคมที่ลูกค้าจะมีการจ่ายที่หนาแน่น เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เปิดเทอมของโรงเรียนต่างๆ นางยุวดีกล่าวปิดท้าย

*******************************************



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ