"บอมบ์" ชม "แต้ว" เล่น "คุณชายรัชชานนท์" ทำการบ้านเต็มที่

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



ได้ฤกษ์ "ออนแอร์" แล้ว สำหรับซีรี่ส์ "สุภาพบุรุษจุฑา-เทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์" ..รับบทโดย "บอมบ์-ธนิน มนูญ-ศิลป์" ..ที่งานนี้ต้องมาประกบกับนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่รับบท "สร้อยฟ้า" สาวอีสานสุดแก่นที่ตรึงดวงใจ "คุณชายรัชชานนท์" ผู้แสนเจ้าชู้ได้อย่างอยู่หมัด เนื่องจากต้องประกบกับซุป{apos}ตาร์รุ่นพี่อย่าง "แต้ว" เล่นเอา "หนุ่มบอมบ์" ออกอาการตื่นเต้นไม่ใช่เล่นเลย
"ผมรับบทเป็นคุณชายรัชชานนท์ครับ ผมได้ร่วมงานกับพี่แต้วครั้งแรกเลยครับตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ พี่แต้วก็แนะนำผมหลายอย่างพี่แต้วบอกว่า เขาก็เคยมีความรู้สึกเหมือนผมในตอนที่เล่นละครในช่วงแรกๆ แล้วตอนอยู่ในกองก่อนเข้าฉาก ผมเห็นพี่แต้วใส่หูฟังตลอดจริงๆ แล้วพี่เขากำลังเรียนรู้ภาษา อีสานเพราะในเรื่องพี่เขามีพูดภาษาอีสาน ทั้งเรื่องสนุกดีครับพี่แต้วเป็นคนตั้งใจในการทำงานมากครับน่ารักครับ สุดท้ายแล้ว ผมก็ขอฝากผลงานคุณชายรัชชานนท์ด้วย นะครับในแต่ละเรื่องจริงๆ แล้วมีความสนุกแตกต่างกันออกไป เรื่องนี้ถ้าขึ้นชื่อผู้กำกับว่า พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ รับรองครับคุณจะมีรอยยิ้มบนหน้า ฝากด้วยนะครับต่อจากคุณชายพุฒิภัทรครับ"
สำหรับ "สาวแต้ว" ก็ออกอาการชื่นชมในความน่ารักนอกจอของ "คุณชาย รัชชานนท์" เช่นกัน..
"ในคุณชายรัชชานนท์ แต้วรับบทเป็นสร้อยฟ้าค่ะ ก็จะทโมน ลุยๆ ว่องไวค่ะ แล้วพูดอีสานทั้งเรื่องค่ะ ค่อนข้างยากมาก แต่ก็มีพี่ๆ ทีมงานที่เป็นคนอีสานและก็มีเต้ย (เต้ย-พงศกร) ช่วยแนะนำในการพูดค่ะ กับบอมบ์เหรอคะ บอมบ์น่ารักค่ะ เขาตั้งใจ มากเห็นตัวใหญ่ๆ เขาก็มีความเป็นเด็กอยู่ อยู่ที่กองบอมบ์เขาชอบเล่นมุกแป้กแล้วเราก็หัวเราะแต่สิ่งที่เราหัวเราะกันคือมันแป้กค่ะ สนุกดีค่ะ ยังไงก็ขอฝากเรื่องคุณชาย รัชชานนท์ด้วยนะคะ"


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ