ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ รุกตลาดประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันรถยนต์สุดคุ้มค่า เบี้ยประกันราคาประหยัด ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เสริมทัพด้วยหลากหลายบริการแบบจัดเต็ม

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ รุกตลาดประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันรถยนต์สุดคุ้มค่า เบี้ยประกันราคาประหยัด ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เสริมทัพด้วยหลากหลายบริการแบบจัดเต็ม


ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันภัยรถยนต์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อเป็นหนึ่งในประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้านึกถึง และไว้วางใจ พร้อมส่งมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทาง โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้เป็นการผสานความมุ่งมั่นของซมโปะ ในการส่งมอบคุณภาพมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มฐานลูกค้าที่กว้างขวางของศรีกรุงโบรคเกอร์ ประกอบกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นายอะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหาร, ซมโปะ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างซมโปะ และศรีกรุงโบรคเกอร์ แสดงถึงวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันระหว่างสองบริษัทที่ต้องการนำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และมีเบี้ยประกันภัยที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายแก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัด อีกทั้งศรีกรุงโบรคเกอร์ คือพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในแง่ของกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญ และบริการลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง ผนวกกับความเชี่ยวชาญ ในการคิดค้น พัฒนา เพื่อนำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ที่มีความเหมาะสมสูงสุดสำหรับลูกค้า ด้วยหัวใจญี่ปุ่นของ ซมโปะ เราจึงเชื่อมั่นว่า “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” จะเป็นประกันภัยรถยนต์ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในใจ และสามารถตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

"ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" (SriKrung Motor Plus) คือประกันภัยรถยนต์ ที่มีแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งประเภท 1, 2+,3+ และประเภท 3 ที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ด้วยการพัฒนา และออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าที่กว้างขวางของศรีกรุงโบรคเกอร์โดยเฉพาะ ซึ่งจะมอบทั้งราคาเบี้ยประกันที่เหมาะสม ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จากบริการที่จะได้รับแบบจัดเต็ม โดยการันตีความน่าสนใจ และจะสามารถสร้างความมั่นใจ ความพึงพอใจสำหรับกลุ่มลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เป็นอย่างดี ผ่านเครื่องมือดิจิทัลเฉพาะทางที่ช่วยสนับสนุนการขาย, การออกกรมธรรม์ แบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด อีกทั้งการันตีด้วยการดำเนินงานด้านการเคลมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้มีเป้าหมายเดียวกันคือ เพื่อส่งมอบบริการคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับลูกค้า

นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหารส่วนปฎิบัติการ, ศรีกรุงโบรคเกอร์ กล่าวเสริมว่า ด้วยแผนประกันภัยรถยนต์ที่ได้พัฒนาและออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะสมต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าศรีกรุงโบรคเกอร์ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่จับต้องได้ง่าย ที่มาพร้อมกับความคุ้มครอง และบริการต่างๆ แบบจัดเต็ม บริษัทฯ มั่นใจว่า ประกันภัยรถยนต์ "ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" (SriKrung Motor Plus) จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในด้านประกันภัยรถยนต์ สำหรับลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้อย่างแน่นอน”

ลูกค้าที่ทำประกันผ่านศรีกรุงโบรคเกอร์ จะได้รับความสะดวกสบาย ด้วยหลากหลายบริการคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมงดังต่อไปนี้

- การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ และเช็กสถานะ​การเคลมประกันรถยนต์ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ทุกเวลา เพียงปลายนิ้ว ผ่านบริการ "SOMPO MyPolicy"

- สามารถแจ้งเคลมรถยนต์ได้อย่างง่ายดายผ่านบริการ "SOMPO Report Motor Claim Accident Center" และการให้บริการซ่อมคุณภาพจากอู่ซ่อมมาตรฐานในเครือ "SOMPO Partner’s Garage and Repair Centers" กว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ

- บริการ Sompo Roadside Service ที่พร้อมช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02-039-5780 อาทิ เช่น น้ำมันหมด ยางรถยนต์รั่วแบน เครื่องยนต์ดับ หรือบริการรถยก-ลากฉุกเฉิน (บริการ Sompo Roadside Service เฉพาะประกันประเภท 1 และ 2+)

- บริการ Sompo SmartNoti ส่ง SMS แจ้งเตือนสถานะการเคลมแบบ Real-Time เพื่อความอุ่นใจ และมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการซ่อมด้วยมาตรฐานสูงสุด

ประกันภัยรถยนต์ "ศรีกรุงมอเตอร์พลัส" จะนำเสนออัตราเบี้ยประกันภัยที่ตรงต่อความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้เป็นอย่างดี ในรูปแบบเบี้ยประกันภัยแบบ Single rate ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ในกระบวนการขายสำหรับนายหน้า และสำนักงานสาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ อีกทั้งเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าศรีกรุงโบรคเกอร์จะได้รับการบริการ และรายละเอียดแผนประกันภัยที่ถูกต้อง ครบถ้วน และครอบคลุม เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด ซมโปะ จึงได้มีแผนการดำเนินงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับนายหน้าของศรีกรุงโบรคเกอร์กว่า 45,000 ราย ทั้งได้มีการจัดเตรียมสื่อต่างๆ เพื่อสนับสนุนการขายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้มั่นใจได้ว่าทุกกระบวนการดำเนินงาน มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และดีที่สุดสำหรับลูกค้า

ผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์ “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” ที่อัดแน่นด้วยความคุ้มค่าจากซมโปะ สามารถติดต่อได้ผ่านนายหน้าคุณภาพ และสำนักงานศรีกรุงโบรคเกอร์กว่า 48 สาขา ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ