กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดเต็มความสนุก เปิดบ้านต้อนรับเด็กๆ ในกิจกรรม KTAXA Kids Carnival ปี 2

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดเต็มความสนุก เปิดบ้านต้อนรับเด็กๆ ในกิจกรรม KTAXA Kids Carnival ปี 2


บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหลัง คนกลาง) เปิดบ้านต้อนรับเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมแฟมิลี่เดย์ “KTAXA Kids Carnival ปี 2 พาน้อง ๆ ไปท่องดินแดนมหาสนุก ปลุกจินตนาการ” โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์บุตรหลานของพนักงาน อายุตั้งแต่ 5-12 ขวบ ได้เยี่ยมชมการทำงาน และสถานที่ทำงานของผู้ปกครอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่บุตรหลานในการทำงานในอนาคต นอกจากนั้นภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ เพ้นท์กระเป๋า บานาน่าดิปปิ้ง บันไดงูปริศนา เลโก้ บ่อบอลหรรษา สร้างบ้านเต่าออนไลน์ โบโซ่ลูกโป่งหรรษา และอิ่มอร่อยกับบูธอาหารสุดพิเศษหลากหลายเมนู

ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่น พัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง และเป็นสถานที่ทำงานที่สนับสนุนให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน และเติบโตไปพร้อมกับองค์กร ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด ในเรื่องสวัสดิการ การเติบโตในอาชีพ การพัฒนาศักยภาพ ความเป็นอยู่ของพนักงานที่ครบถ้วนรอบด้าน รวมถึงการดูแลครอบครัวของพนักงาน ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ