“ซิซซ์เล่อร์" เปิดเกมรุกปี 67 ลุยกลยุทธ์ “Extraordinary Experience” พัฒนาเมนูสุดคุ้ม รับแนวโน้มสินค้าขึ้นราคา กระตุ้นการบริโภค เตรียมสยายปีกแบรนด์ปักหมุดตลาด CLMV

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

“ซิซซ์เล่อร์


นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมของผลการดำเนินงานในปี 2566 ของซิซซ์เล่อร์ที่ผ่านมาที่มีการเติบโตจากฐานลูกค้าไดน์อินที่เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบจากปี 2565 อันเป็นผลจากการดำเนินกลยุทธ์ส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผ่านเมนูสเต๊กในโอกาสสำคัญ อาทิ วันเด็ก วันแม่ วันพ่อ และวันขึ้นปีใหม่ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคผ่านแคมเปญพิเศษอย่าง Cheese toast month การตอกย้ำความเป็นมาสเตอร์ตัวจริงเรื่องสเต๊กผ่านเมนู Sizzling ซีรีส์ต่าง ๆ  ทั้ง The New Sizzling Experience, Sizzling Thai Experiences และ The New Sizzling Selected #CUTSที่ใช่ใครก็ชอบที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและสามารถกระตุ้นยอดขายเมนูสเต๊ก พร้อมเพิ่มจำนวนผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการหน้าร้านได้มากขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงต้นปี 2566 อีกทั้งการพัฒนาลอยัลตี้โปรแกรม ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์สมาชิกแต่ละกลุ่ม ช่วยเพิ่มความถี่ในการกลับมาใช้บริการแบบไดน์อิน พร้อมเพิ่มจำนวนสมาชิกมากขึ้นเป็น 2 เท่า ส่งผลให้สิ้นปี 2566 ซิซซ์เล่อร์มีจำนวนสมาชิกอยู่มากกว่า 500,000 ราย

สำหรับทิศทางของปี 2567 ซิซซ์เล่อร์ ตั้งเป้าเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ “Extraordinary Experience” ผ่านการดำเนินกลยุทธ์รอบด้าน ทั้งการพัฒนาเมนูพรีเมียมสเต๊กใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเพิ่ม การนำเมนูสุดคุ้ม กลับมาให้บริการเพื่อเพิ่มยอดผู้บริโภคแบบไดน์อิน อาทิ เมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิว และเมนูสเต๊กเนื้อนิวยอร์คที่มีการเพิ่มปริมาณในราคาปกติ การเพิ่มเติมเมนูของหวาน และเมนูบรันช์ในเล่ม การปรับเมนูสเต๊ก Sizzling ซีรีส์ในราคาสุดคุ้มค่า การพัฒนาเมนูสลัดบาร์ในคอนเซปต์ใหม่ตามฤดูกาล ด้วยการนำเอาผลไม้ยอดนิยมตามฤดูกาลมาทำเป็นเมนูสลัดบาร์ ตลอดจนการพัฒนา ลอยัลตี้โปรแกรม หรือระบบสมาชิก มอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดสมาชิกใหม่ และเน้นกระตุ้นการมาใช้บริการ เป็นต้น

ผู้บริหาร กล่าวทิ้งทายว่า ปีนี้บริษัทยังคงมุ่งเน้นการขยายสาขาให้ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวสำคัญ โดยปีที่ผ่านมามีการขยายสาขาเพิ่ม 5 สาขา ประกอบด้วย สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา สาขาพาร์ค สีลม สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ สาขาเซ็นทรัล สมุย และเซ็นทรัล นครปฐม ที่เป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุดเมื่อต้นปี 2567 ทำให้ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์มีสาขารวมกว่า 64 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ซิซซ์เล่อร์ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่างบริษัท โกลด์ซัน กรุ๊ป จำกัดในการเปิดสาขาแรกที่ประเทศเวียดนาม พร้อมวางแผนผลักดันสู่ประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ