MASTER หุ้นน้ำดีที่ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่น ปักธงแผนย้ายเข้า SET

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

MASTER หุ้นน้ำดีที่ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่น ปักธงแผนย้ายเข้า SET


ผู้ถือหุ้นเชื่อมั่น MASTER ! สำหรับบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย 

ล่าสุดเปิดโรงพยาบาลต้อนรับผู้ถือหุ้น ในงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ และอนุมัติการจ่ายปันผลสำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2566 ในรูปแบบหุ้นปันผลและเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.158730162857 บาท กำหนดจ่ายปันผลวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ด้าน นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าววว่า ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากท่านผู้ถือหุ้นที่ไว้วางใจตลอดมา สำหรับการดำเนินธุรกิจในปี 2567 MASTER พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ และการลงทุนโครงการใหม่ๆ ตามกลยุทธ์ที่วางไว้ วางเป้าหมายรายได้เติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน 20% โดยเน้นการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) จากการเข้าไปถือหุ้นในบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและเป็นกิจการระดับแนวหน้าในแต่ละภูมิภาค โดยใช้จุดแข็งทางด้านระบบและการจัดการ ผนึกกำลังสร้างโอกาสการเติบโตร่วมกัน ภายใต้กลยุทธ์ Cross Boder - Cross Selling และ Cross Synergy อีกทั้ง ปัจจุบัน อยู่ระหว่างพูดคุยกับพันธมิตรรายอื่นๆ เพิ่มเติม  

อย่างไรก็ดี MASTER พร้อมเดินหน้าแผนย้ายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ จากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หลังผลการดำเนินงานมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า คุณสมบัติเป็นไปตามเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่กำหนดให้ต้องมีทุนชำระแล้วไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท รวมทั้ง เปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศที่สนใจเข้ามาถือหุ้น โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการยื่นคำขอเข้าจดทะเบียนหลักทรัพย์กับตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ