บีทีเอสส่งความสุข...ให้ผู้สูงอายุ จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม ผ่านมูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

บีทีเอสส่งความสุข...ให้ผู้สูงอายุ จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม ผ่านมูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน


เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร และนายพนา อังกาบ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยกลุ่มพนักงานจิตอาสารถไฟฟ้าบีทีเอส จัดกิจกรรม “บีทีเอสส่งความสุข...วันผู้สูงอายุแห่งชาติ” ผ่านมูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน รวมถึงมอบสิ่งของ และเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับผู้สูงอายุ โดยมี นายวิสุทธิ์ ปัญจะวัฒนันท์ ผู้จัดการมูลนิธิธารนุเคราะห์ เป็นผู้รับมอบ

โดยเป้าหมายของการจัดกิจกรรมในวันนี้ ทางบริษัทฯ ต้องการร่วมส่งความสุขในวันปีใหม่ไทย สืบสานประเพณีสงกรานต์ และร่วมรณรงค์ให้เห็นถึงคุณค่าของผู้สูงอายุ รวมถึงสนับสนุนให้ลูกหลานแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยแก่ผู้สูงอายุในครอบครัว เนื่องในโอกาส วันผู้สูงอายุแห่งชาติ หรือวันที่ 13 เมษายน 2567 โดยกิจกรรมที่พนักงานจิตอาสารถไฟฟ้าบีทีเอสนำมาจัดให้กับผู้สูงอายุในครั้งนี้ มีทั้งบริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุ และกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างรอยยิ้ม ทั้งการเล่นเกม และรำวง 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ