AIRA Group มุ่งสู่ ESG หวังสร้างสมดุล“เศรษฐกิจ - สังคม - สิ่งแวดล้อม”

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

AIRA Group มุ่งสู่ ESG หวังสร้างสมดุล“เศรษฐกิจ - สังคม - สิ่งแวดล้อม”


นางนลินี งามเศรษฐมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายสรสิทธิ์ สุนทรเกศ ประธานกรรมการบริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AF ร่วมประกาศขับเคลื่อน  ไอร่า กรุ๊ป สู่การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนด้วยหลักการของ Environmental, Social, Governance : ESG ภายใต้การนำกรอบของ ESG มาเป็นเครื่องมือเพื่อยกระดับการปรับใช้ในการดำเนินงานของบริษัท เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการดำเนินงานที่กลุ่มบริษัทไอร่า ให้ความสำคัญ 

โดยล่าสุดไอร่า กรุ๊ป ได้รับเกียรติจาก ดร.เสรี นนทสูติ กรรมการสหประชาชาติว่าด้วยสิทธิทางเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ส่งเสริมเข้าใจในแนวคิดของการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนด้วยหลักการ ESG 

ซึ่งสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีได้อย่างครบถ้วน และมุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน สอดรับแผนการขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์และพันธกิจ ความมุ่งมั่นที่จะเป็นกลุ่มบริษัททางการเงินชั้นนำ (Non-Bank) ที่มีเครือข่ายพันธมิตรในระดับสากล สามารถตอบสนองความต้องการทุกระดับของลูกค้า



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ