มาเก๊าทำถึง! Galaxy Arena Macau เวทีระดับโลกคว้าตัว บิวกิ้น ซุปตาร์ขวัญใจแฟนคลับทั่วเอเชียขึ้นโซโลคอนเสิร์ตเดี่ยว เต็มรูปแบบ 6 เม.ย.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2567

มาเก๊าทำถึง! Galaxy Arena Macau เวทีระดับโลกคว้าตัว บิวกิ้น ซุปตาร์ขวัญใจแฟนคลับทั่วเอเชียขึ้นโซโลคอนเสิร์ตเดี่ยว เต็มรูปแบบ 6 เม.ย.นี้


กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า (Galaxy Arena Macau) อารีน่าที่ใหม่ที่สุดและแกรนด์ที่สุดในมาเก๊า ที่ต้อนรับศิลปินดังจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย และเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงแรมหรูอย่าง กาแล็กซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau) ที่กำลังจะครบรอบ 13 ปี คว้าตัว บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินหนุ่มสุดฮอต มากความสามารถ ยังคงสร้างปรากฏการณ์ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ขึ้นแท่นศิลปินชาวไทยคนแรก ที่จะได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ "BILLKIN TEMPO TOUR 2024" ในค่ำคืนวันที่ 6 เมษายนนี้

สำหรับความพิเศษของ "BILLKIN TEMPO TOUR 2024” ที่จะเกิดขึ้นที่มาเก๊า ซึ่งถือเป็นเดสทิเนชันสุดท้ายในการปิดทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ คาดว่า นอกจากบิวกิ้นจะเตรียมโชว์สุดพิเศษ ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดอลังการ ยังมีเซอร์ไพรส์ ของการแสดงดนตรีในจังหวะที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ ควบคู่ไปกับเครื่องเสียงชั้นยอดที่กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับศิลปินคนโปรด

ทั้งนี้ บิวกิ้น ถือเป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งผลงานการแสดงและร้องเพลง จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับทั่วเอเชีย ผลงานแจ้งเกิดของบิวกิ้นคือ ซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ก่อนจะฝากผลงานการแสดงไว้อีกหลายเรื่อง รวมถึงแจ้งเกิดในฐานะนักร้องวัยรุ่น ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ โคตรพิเศษ, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ, Mr.Everything และล่าสุด บิวกิ้นมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง “หลานม่า” ซึ่งนอกจากบิวกิ้นจะรับบทนำ ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “สวยงามเสมอ”

ที่ผ่านมา กาแล็กซี่ อารีน่า มาเก๊า ถือเป็นหนึ่งในหมุดหมายของการจัดทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกของศิลปินดังจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเก๊า ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง BLACKPINK ที่เลือกมาจัด World Tour 'Born Pink' ขณะที่ แจ็กสัน หวัง ที่เลือกจัดคอนเสิร์ต MAGIC MAN WORLD TOUR 2023 – 2024 รวมไปถึงและวงร็อกอเมริกันชื่อดังอย่าง One Republic ที่เลือกมาจัดคอนเสิร์ต "THE ARTIFICIAL PARADISE TOUR ที่อารีน่าแห่งนี้เช่นกัน เพราะด้วยจุดเด่นของอารีน่าที่สามารถจุผู้ชมได้ถึง 16,000 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมเนรมิตทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกไปจนถึงค่ำคืนต่อสู้ดุเดือดให้สุดตื่นเต้นและมีชีวิตชีวา โดยผู้ชมทุกคนในอารีน่า สามารถรับชมภาพแบบ 360 องศาแบบไม่มีอะไรขวางกั้น เพิ่มอรรถรสด้วยระบบเสียคุณภาพสูงรอบทิศทาง 

อย่างไรก็ตาม ในค่ำคืนเดียวกันนี้เอง ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ เมื่อคู่จิ้นแห่งปีอย่าง ซี พฤกษ์ พานิช กับ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ได้เดินทางมาจัดแฟนมีตครั้งแรกที่มาเก๊า โดยทั้งคู่ได้เตรียมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "The Story of Us" มาโชว์ที่ Broadway Theatre ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือของโรงเแรมกาแล็กซี่ มาเก๊า เช่นกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ