Lunio คว้า 2 รางวัล Product Innovation 2024 และ Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

วันพุธที่ 03 เมษายน พ.ศ. 2567

Lunio คว้า 2 รางวัล Product Innovation 2024 และ Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน


Lunio ขึ้นรับรางวัล จากการประกาศผลรางวัล Superbrand Award โดยในปี 2023 ซึ่งนับว่าเป็นการรับรางวัล 2 ปีซ้อน และล่าสุดกับรางวัล Product Innovation Award 2024 รางวัลที่การันตีผู้นำด้านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการนอน โดยแบรนด์ Lunio เป็นแบรนด์ที่นอนที่ก่อตั้งโดย คุณวิภพ ฟอง (CEO&FOUNDER) ตั้งแต่ปี 2017 และสามารถเอาชนะใจลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องการนอนได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยแนวทางการพัฒนาสินค้าและการตลาดที่ยึดหลักการ "ผู้บริโภคเป็นหัวใจ ขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์และบริการ"

และในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Lunio มีได้พัฒนาสินค้าโดยมุ่งเน้นการคัดสรรเลือกใช้วัสดุเทคโนโลยีคุณภาพดี ดีกรีไม่ธรรมดา ที่นอนยางพารา Lunio Gen4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น แก้ปัญหาการนอนของคนไทย ทำให้หลับลึกกว่าเดิม จึงช่วยฟื้นฟูร่างกายได้มากขึ้น
 
Lunio ยังนำเสนอให้คนไทยได้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกที่นอน เพื่อสุขภาพที่ดี ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในการดูแลสุขภาพ อีกทั้งยังใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม และการบริการดูแลแบบครบวงจรส่งตรงถึงบ้าน และยังมีการบริการรับที่นอนเก่า สำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องการทิ้งที่นอน หมดปัญหาการจัดการขยะ เรียกได้ว่า ครบ จบทุกความต้องการของลูกค้าเลยก็ว่าได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio
https://lunio.co.th/ , www.facebook.com/luniosleep



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ