“AutoX” ผนึกกำลัง “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดบริการสมัครสินเชื่อด่วนมากที่ร้าน 7-Eleven มุ่งช่วยคนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“AutoX” ผนึกกำลัง “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดบริการสมัครสินเชื่อด่วนมากที่ร้าน 7-Eleven มุ่งช่วยคนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบ


 

ออโต้ เอกซ์ (AutoX) ผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีทะเบียนเป็นหลักประกันแบรนด์ “เงินไชโย” ภายใต้กลุ่ม SCBX เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ Strategic Partnership อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ส่งเสริมให้คนไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มที่ยังไม่ได้รับบริการทางการเงินที่ดีเพียงพอ (underserved segment) มีโอกาสและสามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้อย่างทั่วถึง ด้วยการเปิดให้บริการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนภายใต้แบรนด์ “เงินไชโย” ผ่านการสแกน QR Code ท้ายสลิปใบรับฝากชำระของเคาน์เตอร์เซอร์วิส และสื่อประชาสัมพันธ์เงินไชโยที่ร้าน 7-Eleven กว่า 15,500 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะมีพนักงานเงินไชโยคอยให้ข้อมูลในรูปแบบ Live Chat เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อและทราบวงเงินอนุมัติเบื้องต้นได้ภายใน 10 นาที ด้วยจุดเด่น “ไม่หัก ไม่ค้ำ รับเงินไวใน 1 ชั่วโมง” พร้อมยึดมั่นในแนวนโยบายหลักการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ของธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างเคร่งครัด
 
บริการ “สินเชื่อด่วนมากเงินไชโยที่ร้าน 7-Eleven” มุ่งจับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ กลุ่มลูกค้าแบงก์กิ้งเอเย่นต์ (Banking Agent), กลุ่มประกันสังคมมาตรา 39,40, กลุ่มที่ใช้บริการชำระค่าน้ำ-ไฟ, กลุ่มลูกค้าที่มาต่อพ.ร.บ. ต่อทะเบียน, กลุ่มชำระค่างวดสินเชื่อ และกลุ่มลูกค้าประกันรถยนต์ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนภายใต้แบรนด์ “เงินไชโย” ซึ่งครอบคลุมทั้งรถจักรยานยนต์, รถเก๋ง, รถกระบะ, รถตู้, รถบรรทุก, รถเพื่อการเกษตร และโฉนดที่ดิน ได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงระบบนิเวศ หรือ Ecosystem เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบบริการสินเชื่ออย่างตรงจุด มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบได้มากยิ่งขึ้น โดยมี นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ เอกซ์ จำกัด และ นายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมประกาศความร่วมมือ เมื่อเร็วๆ นี้
 
 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ