GFC เข้าพอร์ตก่อน XD 11 มี.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม พ.ศ. 2567

GFC เข้าพอร์ตก่อน XD 11 มี.ค.นี้


GFC หรือ บมจ. เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จัดได้ว่าเป็นหุ้นที่มีความปลอดภัยสูง พื้นฐานดี ปันผลเริ่ด สมกับเป็นผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากแบบครบวงจร ที่ติดเทรนด์จริงๆ 

งานนี้ต้องปรบมือให้ CEO คนเก่ง “กรพัส อัจฉริยมานีกูล” ที่โชว์ฝีมือการบริหารงานจนสร้างผลงานปี 66 ทำสถิติ  All Time High โดยกวาดรายได้รวมแตะ 354.58 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% (YOY) และกำไรสุทธิ 77.47 ล้านบาทมาแล้ว 

และแว่วๆว่า ในปี 2567 ส่อแววทุบสถิติต่อเนื่อง จากแผนขยายอาณาจักรให้บริการ ผู้มีบุตรยากเพิ่ม 2 สาขาใหม่ ได้แก่ พระราม 9 สุวรรณภูมิ และ อุบลราชธานี ที่เตรียมนับถอยหลังแกรนด์โอเพนนิ่งปลาย Q2/67 นี้ ที่สำคัญจ่อรับทรัพย์เข้ามาทันที 

เอาเป็นว่า FC ท่านใด ยังไม่มีหุ้น GFC ในพอร์ตก็รีบๆ กันหน่อย เพราะข่าวดีหลายเด้งขนาดนี้เกรงว่าหากไม่รีบจะตกขบวน แต่ที่แน่ๆ เด้งแรกเลยคือโกยหุ้นรอรับปันผลไปก่อนหลังบอร์ดไฟเขียวจ่ายเงินปันผล 0.13 บาทต่อหุ้น XD 11 มี.ค.นี้ ก่อนจะกำหนดจ่าย 25 มี.ค.67 

บอกข่าวดีขนาดนี้แล้วรีบเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ตุนหุ้นเข้าพอร์ตแบบด่วนๆนะ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ