“โคนิก้า มินอลต้า” ส่ง แท่นพิมพ์ดิจิตอล High Chroma รุ่นใหม่ ยกระดับคุณภาพอุตสาหกรรมการพิมพ์ในไทยและอาเซียนตั้งเป้าครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“โคนิก้า มินอลต้า” ส่ง แท่นพิมพ์ดิจิตอล High Chroma รุ่นใหม่ ยกระดับคุณภาพอุตสาหกรรมการพิมพ์ในไทยและอาเซียนตั้งเป้าครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง


บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดแท่นพิมพ์ดิจิตอลสีที่มีผู้ประกอบการพิมพ์ในไทยไว้วางใจและเลือกใช้งานมากมาย เปิดตัว “AccurioPress C84hc” แท่นพิมพ์ดิจิตอลเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ High Chroma ที่สามารถรังสรรค์งานพิมพ์สี CMYK ให้มีสีสันสว่างสดใสมากกว่าที่เคยมีมา พร้อมกางแผนพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำด้วย AI ตอบโจทย์ธุรกิจผลิตสิ่งพิมพ์ ยกระดับคุณภาพอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วไทยและเอเชีย ตั้งเป้าครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง

สุธิดา แจ่มฤกษ์แจ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและไอที บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากแท่นพิมพ์ดิจิตอลตระกูล High Chroma แท่นพิมพ์สี CMYK แบบพิเศษ (ที่จะมีอักษร hc ต่อท้าย) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ โคนิก้า มินอลต้า ที่สามารถรังสรรค์งานพิมพ์ให้มีคุณภาพสีที่สดใสและจัดจ้าน หรือ Vivid CMYK กว่าชิ้นงานที่พิมพ์ผ่านแท่นพิมพ์สี CMYK ทั่วไป โดยได้เปิดตัวครั้งแรกในไทยในปี 2009 ภายใต้ชื่อ bizhub Pro C65hc ก็ได้กลายเป็นโปรดักต์เรือธงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งของ โคนิก้า มินอลต้า การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง ประเภทแท่นพิมพ์ดิจิตอลสีระดับเริ่มต้น-ระดับกลางในประเทศไทยและอาเซียน ครอบคลุมตลาด 6 ประเทศในไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ รวมถึงยอดขายของแท่นพิมพ์ดิจิตอลรุ่น AccurioPress C83hc ที่เพิ่มขึ้น 3 เท่าตัวในปี 2019 เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2018

ในปีนี้ แท่นพิมพ์ดิจิตอล hc ได้ก้าวเข้าสู่เจนเนอเรชันที่ 5 กับการประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด “AccurioPress C84hc” ที่มาพร้อมคุณภาพแบบคับแก้ว โดยจุดเด่นของ AccurioPress C84hc ประกอบด้วย ระบบงานพิมพ์สีสันที่สดใส จัดจ้าน ตรงตามความคาดหวัง ฉีกกฎเดิม ๆ ของ CMYK ที่มีการปรับแต่งย่านสีฟ้าอ่อน สีเขียว สีชมพู สีม่วง และสีม่วงแดง ให้มีขอบเขตสีที่กว้างไกลกว่าขอบเขตสี CMYK ทั่วไป เพื่อแก้ไขปัญหาสีของไฟล์ออกแบบหรือไฟล์รูปภาพไม่ตรงกับบนหน้าจอ จึงทำให้งานพิมพ์มีคุณภาพ สีสว่างสดใส และเจิดจ้ากว่าที่เคย AccurioPress C84hc ยังมาพร้อม ชุดคอนโทรลเลอร์อัจฉริยะ FIERY IC-317 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทำให้เสมือนมีสมองกลอัจฉริยะแยกส่วนออกมาเพื่อช่วยในการประมวลผลการทำงาน และปรับแต่งเรื่องคุณภาพงานพิมพ์โดยเฉพาะ ช่วยลดเวลาการทำงานได้หลายเท่าตัว แต่งานพิมพ์ที่ได้รับยังคงมีคุณภาพสูง ยกตัวอย่างเช่น สีผิวที่ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ การไล่ระดับความเข้มของสีที่ใกล้เคียงกับไฟล์ที่มองเห็นบนหน้าจอ หรือเฉดสีเทาที่ดูมีมิติกว่าที่เคย

นอกจากนั้น ยังสามารถควบคุมคุณภาพสีและตรวจสอบคุณภาพงานพิมพ์อัตโนมัติ ช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการให้ทำงานง่าย ลดเวลา และเพิ่มผลผลิตให้มากที่สุด ด้วยระบบ Intelligent Quality Optimizer หรือ IQ-501 ปรับแต่งค่าสีและตำแหน่งพิมพ์ระหว่างการพิมพ์แบบอัตโนมัติ สีตรง คุณภาพเป๊ะ ตั้งแต่แผ่นแรกจนแผ่นสุดท้าย ชุดตรวจสอบคุณภาพงานพิมพ์อัตโนมัติยังสามารถตรวจสอบคุณภาพงานระหว่างการพิมพ์ และคัดแยกงานพิมพ์ที่ไม่ได้มาตรฐานออกอัตโนมัติ เช่น ชิ้นงานที่มีผงหมึกเปรอะเปื้อน หรือมีเส้นกราฟิกแปลกปลอม และช่วยพิมพ์ชดเชยงานที่เสียให้ใหม่อีกด้วย

สุธิดา กล่าวต่อว่า “AccurioPress C84hc นับเป็นสูตรสำเร็จครบ จบ ทุกความต้องการในแท่นพิมพ์เดียวที่ โคนิก้า มินอลต้า เตรียมไว้ให้ผู้ประกอบการพิมพ์หรือผู้ที่สนใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจผลิตสิ่งพิมพ์ได้ง่ายมากขึ้น ใคร ๆ ก็ทำได้ เริ่มได้ โดยไม่ต้องเตรียมอะไรเลย ด้วยฟังก์ชันของตัวเครื่องที่ใช้งานง่าย สีสันที่จัดจ้าน บวกกับโซลูชันที่มาซัพพอร์ต ไม่ต้องมีความรู้พื้นฐานด้านสิ่งพิมพ์ ก็สามารถควบคุมเครื่อง ผลิตงานพิมพ์เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าของเราเชื่อมั่น และไว้วางใจในการเลือกลงทุนแท่นพิมพ์ตระกูล High Chroma อันส่งผลให้ยอดขายของรุ่นนี้พุ่งทะยานแบบก้าวกระโดดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานั่นเอง”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ