“กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ลุย ต่อแคมเปญด้านสุขภาพร่วมกับพันธมิตร สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล หนุนความเท่าเทียมทางเพศเปิดศูนย์ฝึกอบรม AXA Melwood สำหรับทีม Liverpool FC Women's

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ลุย ต่อแคมเปญด้านสุขภาพร่วมกับพันธมิตร สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล หนุนความเท่าเทียมทางเพศเปิดศูนย์ฝึกอบรม AXA Melwood สำหรับทีม Liverpool FC Women's


บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ที่สนับสนุนและคอยเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้ และเดินหน้าสานต่อโครงการ และแคมเปญที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรหลัก – สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดปี พ.ศ.2567 ตามนโยบายการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป 

แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทางกลุ่มแอกซ่า ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ พร้อมทั้งได้ทำงานและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับสโมสรลิเวอร์พูลให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ มากมาย โดยในปี 2563 แอกซ่าได้ยกระดับความร่วมมือกับสโมสรลิเวอร์พูล ด้วยการได้รับสิทธิ์ในการตั้งชื่อศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ “AXA Training Centre” ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเคิร์กบี ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นศูนย์การฝึกอบรมฟุตบอลเยาวชน และทีมฟุตบอลชุดใหญ่ของสโมสรไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งได้สร้างเส้นทางแห่งความก้าวหน้าและความสำเร็จ ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกัน ตลอดไป 

นอกจากนั้นในปี 2566 ที่ผ่านมา แอกซ่าแสดงจุดยืนอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนต่อความเท่าเทียมทางเพศด้วยการเปิดศูนย์ฝึกอบรม AXA Melwood สำหรับทีม Liverpool FC Women's (ทีมหญิง) โดยศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ฝึกซ้อมเท่านั้น แต่เป็นบ้านใหม่ที่ทีมหญิงสามารถฝึกฝนทักษะและเริ่มต้นการเดินทางสู่ความสำเร็จครั้งใหม่”

ด้าน บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร กล่าวเสริม “ที่ผ่านมา ทางกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีกิจกรรมที่ร่วมมือกับทางสโมสรลิเวอร์พูลหลากหลายกิจกรรม อาทิ แคมเปญใหญ่ “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์ สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ ให้ดูแลอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่ได้เข้าร่วมทริป จะเป็นลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ของบริษัทฯ และได้รับการจับฉลากรับเลือก โดยได้ประกาศรายชื่อลูกค้าผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ที่จะได้ร่วมทริป และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy ปีที่ 4” ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุ 13-15 ปี ทั้งชายและหญิงเข้าฝึกอบรมทักษะฟุตบอลจากโค้ชระดับสากลจากทั่วประเทศ ซึ่งมีเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ปี 2563 แล้วกว่า 6,000 คน ทั้งนี้โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกาย พลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ ตามพันธสัญญาของบริษัทฯ “Know You Can” โดยเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดีเยี่ยม จำนวน 10 คน จากทั่วประเทศ จะได้รับโอกาสบินลัดฟ้าเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอล ณ สนามฝึกซ้อม LFC International Academy ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามข้อมูลพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: Hearts in Action Volunteers”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ