ไทรอัมพ์ ส่งมอบ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” ล็อตแรก ชู DNA อังกฤษแท้ ขับขี่คล่องตัว คุ้มค่า สำหรับนักขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ไทรอัมพ์ ส่งมอบ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X” ล็อตแรก ชู DNA อังกฤษแท้ ขับขี่คล่องตัว คุ้มค่า สำหรับนักขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยความคืบหน้าการส่งมอบ 2 รถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก รุ่นใหม่ของค่าย “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากไรด์เดอร์ในไทยให้ความสนใจคับคั่งร่วมจับจองนับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันทะลุกว่า 500 คัน โดยปัจจุบันได้เริ่มทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์สำหรับลูกค้ากลุ่มแรกอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่จะมาตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแก่ผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อผู้ขับขี่อัดแน่น ในขณะที่รูปลักษณ์ได้รับการออกแบบและพัฒนาตาม DNA แบบฉบับของไทรอัมพ์ที่เหนือกาลเวลา โดยทีมงานไทรอัมพ์ในประเทศอังกฤษ และมีฐานผลิตในประเทศไทย ตลอดจนยังมาพร้อมความคุ้มค่าในการครอบครองเป็นเจ้าของอีกด้วย

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์  บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สปีด 400” (Speed 400) และ “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน มีความคล่องตัวกว่าเดิมแก่ผู้ขับขี่ทุกสไตล์ เพราะถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสะดวกสบายและการควบคุมที่เหมาะสม นอกจากนี้ผู้ขับขี่ยังปรับแต่งรถจักรยานยนต์ได้ตามสไตล์ด้วยอุปกรณ์เสริมของแท้มากกว่า 25 รายการ ตั้งแต่สไตล์และความสะดวกสบาย ไปจนถึงสัมภาระและความปลอดภัย เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้ขับขี่ที่หลากหลาย เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ขับขี่ที่มีความชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ให้สามารถสัมผัสถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตำนานรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของที่ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจจากระยะเวลาของการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ยาวนาน 16,000 กิโลเมตร หรือ 12 เดือน ซึ่งดีที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง

สำหรับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สปีด 400” (Speed 400) ราคา 157,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Carnival Red สี Caspian Blue และสี Phantom Black ส่วน “สแครมเบลอร์ 400 เอ็กซ์” (Scrambler 400 X) ราคา 179,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สี Matt Khaki Green / Fusion White สี Carnival Red / Phantom Black และสี Phantom Black / Silver Ice โดยพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ