ธ.ทิสโก้ เปิดเวทีดีเบตกองทุนหมัดเด็ดจาก 5 บลจ.

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ธ.ทิสโก้ เปิดเวทีดีเบตกองทุนหมัดเด็ดจาก 5 บลจ.


ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนา “Fight For Opportunities “3 ธีมลงทุนแห่งปี 2024 เวทีดีเบตกองทุนหมัดเด็ด” ให้กับลูกค้าและพันธมิตรด้านการตลาดของธนาคารทิสโก้ โดยมีนายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ (ภาพที่ 1 ลำดับที่ 5 จากซ้าย)  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ โรงแรม The Okura Prestige Bangkok  

นายพิชา กล่าวว่า ธนาคารทิสโก้เปิดกว้างในการเสนอขายผลิตภัณฑ์กองทุนจากหลากหลายบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจึงสามารถคัดเลือกกองทุนที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้าได้ ซึ่งในปี 2567 ธนาคารทิสโก้คัด 7 กองทุนรวมจาก 5 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำมานำเสนอลูกค้า 

โดยทั้ง 7 กองทุนรวมดังกล่าวเป็นกองทุนที่อยู่ภายใต้ 3 ธีมลงทุน คือ 

1. กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์” (REITs)  ที่เน้นลงทุนในสินทรัพย์ทั่วโลก (Global REITs) 

2. กองทุนตราสารหนี้ทั่วโลก (Global Bond) 

3. กลุ่มประเทศดาวรุ่ง (Top Equity) 

“ธนาคารทิสโก้มั่นใจว่า 7 กองทุนรวมจาก 3 ธีมลงทุนดังกล่าวจะยังเติบโตแม้เศรษฐกิจจะเผชิญกับภาวะท้าทายจากอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับสูงและกำลังพลิกตัวเป็นขาลง” นายพิชากล่าว  

ทั้งนี้ ในงานสัมมนาในครั้งนี้ธนาคารทิสโก้ตั้งใจจัดขึ้นในธีมดีเบต โดยเชิญ 6 ผู้จัดการกองทุน จาก 5 บลจ.ชั้นนำ ได้แก่ บลจ.ทิสโก้ บลจ.ยูโอบี บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) บลจ. พรินซิเพิล บลจ. กรุงไทย มาร่วมประชันจุดเด่นแต่ละกองทุน เพื่อให้ลูกค้าและผู้เข้าฟังได้เปรียบเทียบความแตกต่าง และเข้าใจถึงนโยบายการลงทุนแบบเชิงลึก  

สำหรับบรรยายกาศภายในงาน ช่วงแรก “3 ธีมลงทุนแห่งปี 2024 เวทีดีเบตกองทุนหมัดเด็ด” นายณัฐกฤติ เหล่าทวีทรัพย์ CFP® Head of Wealth Advisory ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และนายภาคภูมิ พีรยวัฒนา Senior Wealth Advisory ธนาคารทิสโก้ แนะนำ 3 ธีมลงทุนที่คาดว่าจะสร้างผลตอบแทนเด่น 

จากนั้นเข้าสู่ช่วง “เวทีดีเบตกองทุนหมัดเด็ด” เจาะลึกจุดเด่น 7 กองทุนเด็ด จากผู้จัดการกองทุน 5 บลจ.ชั้นนำ ได้แก่ 

-ธนาคารทิสโก้ จำกัด 
-บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด 
-บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) จำกัด 
-บลจ. พรินซิเพิล จำกัด 
-บลจ. กรุงไทย จำกัด (มหาชน) 

เพื่อให้ลูกค้ามีข้อมูลเชิงลึกก่อนตัดสินใจลงทุน โดยแบ่งช่วงย่อยเป็นการดีเบตในธีม Global REITs, Global Bond และกลุ่มประเทศดาวรุ่ง (Top Equity) ตามลำดับ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ