“ZTE” ยินดี “AIS” มีลูกค้าใช้ AIS Playbox ครบ 1 ล้านราย ภูมิใจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างนวัตกรรมแห่งความบันเทิงรายหลักในตลาด Streaming ไทย

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567

“ZTE” ยินดี “AIS” มีลูกค้าใช้ AIS Playbox ครบ 1 ล้านราย ภูมิใจเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างนวัตกรรมแห่งความบันเทิงรายหลักในตลาด Streaming ไทย


แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น หรือ ZTE ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ส่งมอบอุปกรณ์ AIS PLAYBOX รายหลัก ได้จัดงานร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มีลูกค้าใช้ กล่อง AIS Playbox  ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android TV จำนวน 1 ล้านราย   พร้อมมอบของที่ระลึก Playbox Android TV และเราเตอร์ สีทองให้เอไอเอส เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

นาย อู๋ ซิน รองประธาน แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น และรองผู้จัดการทั่วไป ZTE STB Product Line กล่าวว่า ”ในการจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งนี้ ระหว่าง AIS และ ZTE  ได้มีตัวแทนมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในรายละเอียดด้านความร่วมมือกัน จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับ One Millionth AIS Playbox Commemorative ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จ จากความมุ่งมั่นของ ZTE และ AIS  ที่ร่วมกันทำงานในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี”

AIS Playbox  นวัตกรรมแห่งความบันเทิง ในระบบปฏิบัติการ Android TV  ที่ส่วนหนึ่งใช้ศักยภาพด้านเทคโนโลยีที่เหนือระดับจาก ZTE และ AIS จนสามารถสร้างมาตรฐานความเป็นเลิศในตลาด ได้สำเร็จ โดย AIS Playbox มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และความสามารถพิเศษมากมาย ในการขับเคลื่อนความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ เช่น AIS PLAY, Netflix และ ฟีเจอร์ต่าง ๆ บนระบบปฏิบัติการ Android TV ทั้งนี้ ZTE ได้นำความเชี่ยวชาญด้านระบบปฏิบัติการ Android TV มาผสานกับแนวคิดเชิงนวัตกรรมของ AIS ในด้าน Set Top Box เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในปัจจุบัน

สำหรับ ZTE จะยึดมั่นการทำงาน คือ “ความมุ่งมั่น และทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า” และจะให้ความร่วมมือกับ AIS ในฐานะพันธมิตรธุรกิจ เพื่อค้นหานวัตกรรม และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ มั่นใจว่าการร่วมมือกันกับ AIS จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของตลาด และขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ