“ท็อปส์ & กูร์เมต์ มาร์เก็ต” สองซูเปอร์มาร์เก็ต เครือห้างดัง จัดบิ๊กแคมเปญรุกตลาดกระเช้ารับปีใหม่ 2567

วันอังคารที่ 02 มกราคม พ.ศ. 2567

“ท็อปส์ & กูร์เมต์ มาร์เก็ต” สองซูเปอร์มาร์เก็ต เครือห้างดัง จัดบิ๊กแคมเปญรุกตลาดกระเช้ารับปีใหม่ 2567


สำหรับตลาดกระเช้าและสินค้าของขวัญในปีนี้คาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ซึ่งเป็นผลมาจากแรงหนุนจากปัจจัยเชิงบวกในหลายด้านของภาคธุรกิจ สอดคล้องกับข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทยที่คาดการณ์ว่ายอดค้าปลีกจะขยายตัวราว 4-5% ในปี 2567 อีกทั้งความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน

/////////////////////////////////////

ท็อปส์ รุกตลาดกระเช้าช่วงสิ้นปี จัดบิ๊กแคมเปญ ‘Tops of Happiness 2024’ ต้อนรับปีใหม่

นายจักรกฤษณ์  จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ท็อปส์ ในฐานะผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ในประเทศไทย ที่มีเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด จึงได้เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ชวนลูกค้าร่วมส่งต่อความสุขแทนคำขอบคุณและคำอวยพร ด้วยแคมเปญ Tops of Happiness 2024 รังสรรค์กระเช้าของขวัญปีใหม่สุดพรีเมียมให้เลือกช้อปกว่า 100 แบบ ในราคาและขนาดที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

จากสถิติลูกค้าของท็อปส์ในปีที่ผ่านมาพบว่า มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นเพศหญิงสูงถึง 71% และอยู่ในช่วงอายุ 35-54 ปี มากที่สุด โดยกว่า 44% ของลูกค้าทั้งหมดมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท และยังพบว่าลูกค้าแต่ละกลุ่มมีพฤติกรรมการเลือกซื้อแตกต่างกันออกไป โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่สวยงามเพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงความคุ้มค่าด้านราคาและโปรโมชั่นเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ โดยในปีนี้ท็อปส์ได้ออกแบบกระเช้าของขวัญผ่านอินไซต์ของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซปต์ Discover your Universe of Happiness เพื่อส่งมอบความพิเศษให้กับคนสำคัญในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ พบกับไฮไลท์กระเช้าของขวัญสุดพิเศษ อาทิ  กระเช้า Exclusive & Import ที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพที่นำเข้าจากทั่วโลก อาทิเช่น แบรนด์ ช็อคโกแลตจาก Guylian, LYNDOR หรือกระเช้าของขวัญสุดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ อย่าง Mark & Spencer ที่อัดแน่นทั้งขนมพร้อมทานและผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารชั้นเลิศ , กระเช้าของขวัญ Snacker ของขวัญยอดฮิตตลอดกาลรวมความอร่อยของขนมแบรนด์ดัง จากทั่วทุกมุมโลก ในแพคเกจสีสันสดใสให้เลือกช้อปอย่างเพลิดเพลิน ฯลฯ , กระเช้าของขวัญจริงใจ Farmers’ Market ที่รวบรวมสินค้าจากท้องถิ่น, ผลิตภัณฑ์ชุมชนขึ้นชื่อ, ผลผลิตทางการเกษตรจากแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี สดใหม่ รสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ ปลอดภัย และยังได้ช่วยสนับสนุนการกระจายรายได้ไปยังเกษตรกรไทย สร้างความยั่งยืนร่วมกันในทุกมิติ , กระเช้าผลไม้สด คัดสรรผลไม้เกรดพรีเมียมนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก จัดวางในกระเช้าดีไซน์โดดเด่นในราคาสุดคุ้มค่า ส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดถึงมือลูกค้า การันตีคุณภาพและความสดใหม่ และ กระเช้าของขวัญดอยตุง เหมาะสำหรับลูกค้าที่รักสุขภาพ มีให้เลือกทั้งสินค้าบริโภค-อุปโภค และผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของชุมชนและสิ่งแวดล้อม

ท็อปส์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นจุดมุ่งหมายในการส่งมอบประสบการณ์และความสุขที่น่าค้นพบในทุกๆ วันตามแนวคิด EveryDay DISCOVERY โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Tops of Happiness 2024 ของในปีนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขจากผู้ให้ไปสู่ผู้รับ พร้อมเป็นการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กลับมาคึกคัก โดยตั้งเป้ายอดขายกระเช้าปีนี้เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา” นายจักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” รุกตลาดกระเช้าระดับพรีเมียม ผ่านแคมเปญ “Blissful Hampers 2024” ปลุกมู้ดจับจ่ายส่งท้ายปี

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีถือเป็นโค้งสุดท้ายแห่งการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะตลาดกระเช้าของขวัญถือเป็นสินค้าประจำในช่วงเทศกาลปีใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียม ซึ่งมียอดจำหน่ายกระเช้าของขวัญเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ได้ให้ความสำคัญกับสินค้าในกระเช้าต้องมีคุณภาพ คุ้มราคา โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Happiness Booster ด้วยการเน้นส่งมอบความสุข คัดสรรสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมมากมายจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 30,000 รายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมนำเทคโนโลยี AR มาเพิ่มสีสันแห่งความสุข สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้รับ

นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังคงเดินหน้าสนับสนุนสินค้าภูมิปัญหาไทย ด้วยกระเช้าของขวัญในกลุ่ม Local รวบรวมของดีของอร่อยจากทั่วทุกภูมิภาคของไทย ตัวกระเช้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ หวังสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน และกระเช้าของขวัญตามฤดูกาล กระเช้าที่รวบรวมสินค้า วัตถุดิบหลากหลายประเทศจากทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีบริการกระเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าได้เอง รวมถึงความเชี่ยวชาญประสบการณ์ของพนักงานที่มีความเข้าใจสินค้าและรูปแบบการจัดกระเช้าที่มีอัตลักษณ์ ในแบบฉบับของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทำให้ได้รับการตอบที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด โดยคาดว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายจะสร้างยอดขายได้กว่า 2 Digits จากช่วงเวลาปกติ

ด้าน นางสาวพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำกระเช้าของขวัญปีใหม่ระดับพรีเมียม ได้รังสรรค์กระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุดพรีเมียม กว่า 30,000 รายการ เพื่อความหลากหลายในสินค้าในแต่ละประเภท หลากหลายหมวดหมู่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กระเช้า Happiness World of Fruits กระเช้าผลไม้สดที่คัดสรรผลไม้สายพันธุ์สุดยอดทั้งผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ และผลไม้ไทยส่งตรงจากฟาร์ม รับประกันความสด ใหม่ สะอาด, กระเช้า Super Premium The Iconic of Italy ที่สุดของสินค้าพรีเมียมส่งตรงจากประเทศอิตาลี บรรจุในกระเช้าดีไซน์หรูหราสวยงาม มีทั้งหมด 4 รูปแบบ พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อกระเช้า Super Premium The Iconic of Italy หรือซื้อสินค้าอิตาลีแบรนด์ที่ร่วมรายการครบ 2,200 บาทขึ้นไป รับทันทีกระเป๋าช้อปปิ้งดีไซน์พิเศษ มูลค่า 599 บาท (จำนวนจำกัด) กระเช้า Kad Thai ส่งต่อความภาคภูมิใจจากหัตถกรรมท้องถิ่น รวบรวมของดี ของเด่น ของดัง ของอร่อยจากทั่วทุกภูมิภาคมาไว้ในกระเช้านี้,กระเช้า Health Product สำหรับคนรักสุขภาพ ส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้คนที่รักด้วยกระเช้าเพื่อสุขภาพ และยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและสินค้าจากธรรมชาติ ทั้งสายสุขภาพ สายออร์แกนิก สายวีแกน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์,  กระเช้า Authentic Thai รวบรวมสินค้าที่สุดแห่งความเป็นไทย หลากหลายสินค้าคุณภาพทั้งของกิน ของใช้ สไตล์ Thailand Only กระเช้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกระเช้าสามารถสแกน QR Code เพื่อเข้า M Card Application ใช้ สแกน AR จาก Gift Tag ที่ติดอยู่ที่กระเช้า รับ E-Voucher ส่วนลดในการซื้อกระเช้าครั้งถัดไปทันที 100 บาท, สมาชิก M Card รับส่วนลดรวมสูงสุด 42% และยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ