“CH” เดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกปั้นผลิตภัณฑ์ใหม่ – เพิ่มรูปแบบผลไม้ ตั้งเป้ารายได้ปี 67 แตะ 1.9 พันลบ. เติบโต 10%

วันอังคารที่ 02 มกราคม พ.ศ. 2567

“CH” เดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกปั้นผลิตภัณฑ์ใหม่ – เพิ่มรูปแบบผลไม้ ตั้งเป้ารายได้ปี 67 แตะ 1.9 พันลบ. เติบโต 10%


นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH)  กล่าวว่า แม้ว่าตลาดผลไม้อบแห้งจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้นทั้งด้านราคาและผู้เล่นรายใหม่ แต่บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยนวัตกรรมการผลิต และควบคุมคุณภาพสินค้า ทำให้บริษัทฯ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดี และมียอดขายเพิ่มขึ้นและยังคงซื้ออย่างต่อเนื่องโดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2567 อยู่ที่ระดับ 1,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 10% จากปีก่อน โดยคาดว่าจะได้รับปัจจัยบวกจากแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty (by CH) และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่บริษัทฯ รับผลิตให้กับลูกค้า อีกทั้งผลจากการขยายตลาดเชิงรุก ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดสหรัฐอเมริกาฝั่งตะวันออก และตลาดยุโรป รวมถึงมีแผนขยายตลาดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถสนับสนุนผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามเป้าหมายได้ 

สำหรับสัดส่วนรายได้แต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ในปี 2567 คาดว่ายังคงใกล้เคียงกับปี 2566 โดยรายได้หลักยังคงมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้ง และตามแผนขยายฐานการตลาด บริษัทฯ จึงมีแผนเพิ่มรูปแบบผลิตภัณฑ์จากผลไม้ โดยเพิ่มประเภทผลไม้อบกรอบ หรือรูปแบบอื่นๆ ซึ่งคาดว่าจะสามารถทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องในปีหน้า ขณะเดียวกัน คาดว่ารายได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพจะปรับตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้ากำลังทำการตลาดอยู่อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน” นายศักดา กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าการตลาดเชิงรุก ทั้งในและต่างประเทศ โดยในปี 2567 มีกำหนดเดินทางเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น งาน GULFOOD 2024 ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ขยายฐานรายได้ และมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ