ดั๊มราคาต่ำสุดในรอบปี! realme C51 เหลือเพียง 3,699 บาท

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดั๊มราคาต่ำสุดในรอบปี! realme C51 เหลือเพียง 3,699 บาท


realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เอาใจสายบัดเจ็ตโฟน ปรับราคา “realme C51” เหลือเพียง 3,699 บาท จากปกติ 3,999 บาท ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนระดับแชมป์เปี้ยนอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหามือถือราคาประหยัดสำหรับใช้งานทั่วไป แต่ยังคงได้ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับรุ่นเรือธงด้วยกลยุทธ์การอัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลักภายใต้ปรัชญา “No leap, no launch” ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง ระบบชาร์จไว ดีไซน์สุดพรีเมียม และพื้นที่เก็บข้อมูลแบบจัดเต็ม พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขา ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางอีคอมเมิร์ซทั้ง Shopee, Lazada และ Tiktok Shop

“realme C51 บัดเจ็ตโฟนระดับแชมป์เปี้ยน ที่มาพร้อมการอัปเกรดประสิทธิภาพ 4 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่ ระบบชาร์จไว SUPERVOOC 33W พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานยาวนานตลอดวัน โมดุลกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมรูรับแสงกว้างสุดที่ f/1.8 ช่วยให้คุณเก็บภาพได้ทุกรายละเอียดอย่างสวยงาม รวมถึง Night Mode ที่ให้คุณถ่ายภาพเวลากลางคืนได้อย่างคมชัดยิ่งขึ้น ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ 5MP มีระบบปรับปรุงคุณภาพของภาพถ่ายให้คุณได้รูปที่สวยสดใสในทุกมุมมอง พื้นที่เก็บข้อมูล ROM 64GB และหน่วยความจำ 4GB ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้อย่างลื่นไหล แถมด้วยเทคโนโลยี Dynamic RAM ที่ทำให้คุณได้ RAM สูงสุดถึง 8GB สามารถสลับใช้งานแอปต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์ Stylish Glittering ที่สวยวิบวับโดนใจ หรูหราด้วยตัวเครื่องที่เพรียงบางเพียง 7.99 มม. สวยโดดเด่นกว่าสมาร์ตโฟนทุกรุ่นในระดับราคาเดียวกัน

realme C51 ยังให้ช่องใส่ซิมแบบ 3 สลอต รองรับ 2 นาโนซิมและ 1 MicroSD Card พร้อมกัน และยังสามารถใส่เมโมรีการ์ดเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 2TB เทียบเท่ารุ่นเรือธงในตลาดปัจจุบัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ