ฟินใจฟู! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ควงแขน 40 ลูกค้าผู้โชคดี มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้องๆ ที่มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ฟินใจฟู! “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ควงแขน 40 ลูกค้าผู้โชคดี มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้องๆ ที่มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี


ปิดจบอย่างอบอุ่นกับกิจกรรม “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น” ในแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” ที่ได้ “เฟิร์ส-ข้าวตัง” นำทีมลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 40 คน เดินทางไปยังจังหวัดราชบุรี  บ้านเกิดของซีเจ มอร์ เพื่อส่งต่อรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และกิจกรรมสุดอิ่มใจให้กับน้องๆ ใน “มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก” เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

“เฟิร์ส-ข้าวตัง” ยังได้แวะช้อปปิ้งของบริจาคที่ซีเจ มอร์ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิฯ อีกด้วย ก่อนจะแท็คทีมลูกค้าผู้โชคดี ร่วมแบ่งปันความรู้ให้กับน้องๆ ใน 2 หัวข้อใกล้ตัว ได้แก่ วิธีดูวันหมดอายุบนสินค้า และแนะเทคนิคการเอาตัวรอดจากสุนัขจรจัด นอกจากสาระความรู้ที่พกมาแบบเต็มเปี่ยมแล้ว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่กับการระบายสีกระเป๋าผ้าซีเจ มอร์ในสไตล์ของตัวเอง ทั้ง 2 หนุ่มยังเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากเด็กๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และความอิ่มใจจากลูกค้าผู้โชคดีทุกๆ คนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  

พร้อมกันนี้ ซีเจ มอร์ ยังได้มอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “คู่บุญ” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของซีเจ มอร์ ทั่วประเทศไทยได้ร่วมบริจาคแต้มสมาชิกสบายการ์ดให้กับ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี เป็นจำนวน 50,000 บาท พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมบริจาคของใช้ต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิฯ เพิ่มเติมอีกด้วย

เรียกได้ว่าทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งอิ่มใจ อิ่มบุญ พร้อมฟินใจฟูกันถ้วนหน้า ที่สำคัญสิ่งที่ทุกคนได้กลับไปคือ แรงบันดาลใจของการเป็นผู้ให้ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อชุมชนและสังคม ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ซีเจ มอร์ ในการเป็น มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต และ “พันธมิตรของชุมชน” ที่แท้จริง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ