“ศุภาลัย” ผนึกหอการค้าจังหวัด จัดงานวิ่ง Ayutthaya Run Run Fun With History 2023 วิ่งรอบเกาะประวัติศาสตร์ จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมสร้างดียกระดับการสร้างสังคมที่ดี สู่การศึกษาที่ดี

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“ศุภาลัย” ผนึกหอการค้าจังหวัด จัดงานวิ่ง  Ayutthaya Run Run Fun With History 2023 วิ่งรอบเกาะประวัติศาสตร์ จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมสร้างดียกระดับการสร้างสังคมที่ดี สู่การศึกษาที่ดี


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อ “สร้างดี” สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งการกุศล  Ayutthaya Run Run ภายใต้แนวคิด “Fun With History” จัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (YEC-A) โดยมีนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย

นำทีม ศุภาลัยร่วมวิ่งในระยะทาง 6,10 และ 21 กิโลเมตร และเป็นตัวแทนขึ้นมอบรางวัลให้กับนักวิ่งผู้ชนะรุ่น 50 - 99 ปี ในระยะ 6 กิโลเมตร โดยบริษัทฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “สร้างดี” ยกระดับการสร้างสังคมที่ดี สู่การศึกษาที่ดี ผ่านการต่อยอดจากกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ โดยรายได้หลังถูกหักค่าใช้จ่าย ทางผู้จัดงานจะนำไปมอบให้แก่ โรงเรียนวัดปราสาททอง ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดเล็ก ภายในจังหวัดที่ขาดแคลนงบประมาณในการบำรุงรักษาสถานที่สำหรับดูแลนักเรียน  โดยพร้อมส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา และสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยติดตั้งเครื่องปรับอากาศในห้องเรียนเด็กเล็ก และสร้างห้องน้ำใหม่ที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลนักเรียนและสามารถรองรับปริมาณนักเรียนในอนาคตได้

นอกจากส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพ การก่อสร้างและงานบริการที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เพื่อเติมเต็มความสุข รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวชาว “อยุธยา” พร้อมโครงการคุณภาพเหนือระดับทั้ง 4 โครงการ  อาทิ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่กว้าง แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองอยุธยา ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และ 2 โครงการใหม่ในโซนเกาะเรียน-อยุธยา สุดยอดทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมายกับโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ เกาะเรียน-อยุธยา  บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ สไตล์ Modern Tropical บ้านหลังใหญ่ของครอบครัวยุคใหม่ และ ศุภาลัย พรีโม่ เกาะเรียน-อยุธยา บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันจัดเต็มเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พร้อมเปิดบ้านต้อนรับชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเป็นครอบครัว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ