เตรียมเขย่าวงการกับ realme 11 5G และ realme 11x 5G ไปกับปอนด์- ภูวินทร์ สัมผัสความ Double Star Double Leap ชูสเปคแบบดับเบิ้ลในมาตรฐานสมาร์ตโฟนในงานเปิดตัว 21 กันยายนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2566

เตรียมเขย่าวงการกับ realme 11 5G และ realme 11x 5G ไปกับปอนด์- ภูวินทร์ สัมผัสความ Double Star Double Leap ชูสเปคแบบดับเบิ้ลในมาตรฐานสมาร์ตโฟนในงานเปิดตัว 21 กันยายนนี้


ใกล้เข้ามาแล้ว! กับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล Number Series รุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่าง “realme 11 5G และ realme 11x 5G” โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับแนวคิด Double Star Double Leap มอบความโดดเด่นให้กับทั้งสองรุ่นแบบไม่แพ้กัน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับสเปกแบบการก้าวกระโดดที่สุดในเรทราคาเดียวกันอย่างปฏิเสธไม่ได้ และในครั้งนี้ realme 11 5G มอบประสิทธิภาพกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลพร้อมอินเซนเซอร์รองรับการซูม 3 เท่า ให้ผู้ใช้งานจะได้รับรูปภาพที่ไม่สูญเสียรายละเอียด รวมถึงประสิทธิภาพการชาร์จกับระบบชาร์จ 67W SUPERVOOC โดยการดับเบิ้ลทั้ง 2 ฟีเจอร์นี้นับว่าดีกว่าสมาร์ตโฟนในเรทราคาเดียวกันถึงสองเท่า และอีกหนึ่งรุ่นกับ realme 11x 5G ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซลและการชาร์จ 33W ซึ่งนับว่าดีที่สุดในเซกเมนต์ ไม่เพียงเท่านั้น ในงานนี้เรียลมีเตรียมพร้อมส่ง realme Buds T300 หูฟังไร้สายที่มีคุณสมบัติไดร์เวอร์ขนาดใหญ่พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนมาให้แฟนๆได้ใช้งานด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเรียลมีมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดกับสเปกจากสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นและต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดจึงดึงคู่หูคู่จิ้น ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ไอคอนคนรุ่นใหม่ที่ฝากผลงานฟินระเบิด และสมกับความเป็นไอคอนด้วยการได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงมาแล้วมากมายนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งนับว่าสองหนุ่มเหมาะสมและเข้ากับความ Double Star ได้อย่างลงตัว โดยสองหนุ่มยังเตรียมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยโชว์สุดเซอไพรส์ เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟน ๆสายวายพลาดไม่ได้แม้แต่วินาที และนอกจากนี้ realme ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานเปิดตัว โดยสามารถติดตามกิจกรรมได้ผ่านทางช่องทาง https://www.facebook.com/realmeTH

ทั้งนี้ภายในไลฟ์สดงานเปิดตัวเรียลมียังเตรียมกิจกรรมพิเศษ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ realme 11 5G และ realme 11x 5G  โดยแฟน ๆสามารถรับชมการเปิดตัวได้ผ่านช่องทาง Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH) Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH) และ Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand) ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ