แรงมาก!! สะเทือนห้างแตก “แบมแบม” เฉลยชวนพี่ “มาร์ค ต้วน” มาเป็นเกสต์พิเศษ พร้อมเซอร์ไพรส์อีกเพียบ! ในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย ให้สมฐานะ “อากาเซ่ไทย” ดินแดนเมียหลวง!!

วันอังคารที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2566

แรงมาก!! สะเทือนห้างแตก  “แบมแบม” เฉลยชวนพี่ “มาร์ค ต้วน” มาเป็นเกสต์พิเศษ พร้อมเซอร์ไพรส์อีกเพียบ! ในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ไทย ให้สมฐานะ “อากาเซ่ไทย” ดินแดนเมียหลวง!!


ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ “อากาเซ่ไทย” (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับ) สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” บินลัดฟ้าจัดงานแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ที่ ลาน EDEN ZONE ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกองทัพ “อากาเซ่” ที่มาปักหลักรออย่างล้นหลามเต็มพื้นที่ สมฐานะดินแดนเมียหลวง!! 

โดย “แบมแบม” ได้เล่าถึงที่มาของธีมคอนเสิร์ต AREA 52 มาจาก AREA 51 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่หลายคนคิดว่ามีเอเลี่ยนหรือยูเอฟโอในพื้นที่นั้น แล้วความชอบจักรวาลเลยเอาชื่อมาเปลี่ยนรวมกับวันเกิดของตัวเอง 2 พฤษภาคม กลายเป็น AREA 52 และได้ชวนแฟนคลับมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ และความทรงจำครั้งสำคัญร่วมกัน ส่วนการเลือกจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ในประเทศไทยได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจหลายส่วน รวมถึงในส่วนของผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เตรียมเป็นพิเศษให้กับอากาเซ่อย่างเต็มที่ และที่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สเตเดียมนั้น แบมแบมยอมรับว่าแม้จะแอบกดดันไม่น้อย แต่เพราะได้รับแรงใจ และแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ รวมไปถึงจากโชว์ที่เตรียมมา มั่นใจมากว่ามันจะสนุกแน่นอน ซึ่งการเตรียมงานตอนนี้ ก็คืบหน้าไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อีกทั้ง ยังเป็นการชิมลางจัดคอนเสิร์ตเอาท์ดอร์ครั้งนี้ก่อน ให้เหล่าอากาเซ่ได้เตรียมตัวไว้สำหรับในอนาคตที่แบมแบม อยากจะเก็บสนามราชมังคลาฯ ไว้เป็นที่แรกของวง GOT7 ที่จะได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์  “แบมแบม” ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนั่นคือ “มาร์ค ต้วน” หนึ่งสมาชิกวง GOT7 ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว

สำหรับงานคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เปิดขายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ราคาบัตร VVIP ‘AREA 52’ PACKAGE 9,700 บาท (บัตรยืน) / VIP ‘GOLD AREA’ PACKAGE 7,900 บาท (บัตรยืน) / 5,900 (บัตรยืน) / 4,900 (บัตรยืนและบัตรนั่ง) / 3,900 / 2,900 และ 2,500 บาท (บัตรนั่ง) 

แล้วมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกันกับ “แบมแบม” ที่งานนี้ อากาเซ่ทุกคนไม่ควรพลาด!! ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ