LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “Live talk” ดันประสบการณ์ “เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียง” รองรับสูงสุด 10,000 คน

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “Live talk” ดันประสบการณ์ “เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียง” รองรับสูงสุด 10,000 คน


LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Live talk” (ไลฟ์ ทอล์ก) ให้สามารถสร้างห้องสนทนาได้ด้วยเสียงแบบเรียลไทม์บนคอมมูนิตี้ออนไลน์ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้ในไทยกว่า 17 ล้านคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทอล์กได้ทุกวัน ฟังมันส์ทุกห้อง” โดยแอดมินหลักหรือแอดมินร่วมสามารถสร้าง Live talk เพื่อให้สมาชิกในห้อง OpenChat กดเข้าร่วมฟังและร่วมพูดคุยได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับได้สูงสุดห้องทอล์กละ 10,000 คน เพิ่มมิติใหม่กับประสบการณ์ #เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ ให้แลกเปลี่ยนความชอบและความสนใจของตัวเองอย่างสนุกและมีอรรถรสมากกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ ครอบคลุมทั้งด้านสาระความรู้ การศึกษา การเงินการลงทุน ข่าวสาร ท่องเที่ยว และความบันเทิง ให้เลือกฟังมากมาย

สนุกกับ Live talk  ได้ง่ายๆ

  1. เข้าห้อง LINE OpenChat ที่สนใจ กดปุ่ม Join ที่มุมขวาของห้องแชทเพื่อเข้าร่วม Live talk หรือจะกดผ่านข้อความแจ้งเตือน Live talk ที่แอดมินส่งมาในห้องแชท
  2. กดปุ่มอิโมจิ เพื่อ React ใน Live talk โดยรูปนั้นจะปรากฏขึ้นบนรูปผู้กด
  3. กดปุ่มยกมือ เมื่อต้องการเป็นผู้พูด (บางห้องอาจต้องรอให้แอดมินอนุมัติผู้พูดก่อน) 

ฟีเจอร์ Live talk บน LINE OpenChat มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

  • ห้อง Live talk จะถูกสร้างโดยแอดมิน LINE OpenChat หรือแอดมินร่วม  
  • ห้อง Live talk แต่ละห้อง สามารถรองรับผู้เข้าร่วมฟังได้ถึง 10,000 คน และผู้พูดได้ถึง 100 คน
  • ห้องโอเพนแชทหลักและห้องโอเพนแชทย่อย สามารถสร้างห้อง Live talk ได้ครั้งละ 1 ห้อง โดยไม่จำกัดจำนวนสมาชิกขั้นต่ำในการสร้าง
  • แอดมินสามารถเลือกตั้งค่าห้อง Live talk ให้เข้าร่วมได้ “เฉพาะสมาชิก” หรือ “สาธารณะ” เพื่อให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเข้าร่วมได้เช่นกัน โดยประเภทหลังจะเป็นได้เฉพาะ “ผู้ฟัง” เท่านั้น หากต้องการ React และเป็นผู้พูดใน Live talk นั้นจำเป็นต้องเข้าร่วมเป็นสมาชิกของโอเพนแชทนั้นก่อน  
  • แอดมิน Live talk สามารถมอบสถานะ “ผู้พูด” ให้แก่แอดมินร่วมและสมาชิกในห้องนั้นได้อีกที
  • สมาชิกโอเพนแชทสามารถเลือกกดเข้าร่วมฟังหรือพูดคุยได้ตามความสมัครใจ หากไม่ได้กดเข้าร่วมฟัง Live talk ก็ยังสามารถแชทในห้องนั้นๆ ได้ตามปกติ

แอดมินและแอดมินร่วมสร้าง Live talk ได้ในไม่กี่ขั้นตอน

  1. แตะที่ไอคอน (+) ด้านล่างซ้ายของโอเพนแชท
  2. เลือก Live talk เพื่อเริ่มการพูดคุย

LINE OpenChat มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายฟังก์ชันบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้งานที่เป็นประโยชน์ สะดวก ง่ายดาย ทั้งยังดำเนินการภายใต้แนวทางการสร้างสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่ปลอดภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/19CZpWC/btdv

ดูวิดีโอวิธีใช้งาน Live talk : https://youtu.be/sr8rXh2h764



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ