“โยธินบูรณะ” ฉลองครบรอบ 88 ปี ชวนวิ่งการกุศล “YB 88 ปี วิ่งด้วยกัน Run For Life”

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“โยธินบูรณะ” ฉลองครบรอบ 88 ปี ชวนวิ่งการกุศล “YB 88 ปี วิ่งด้วยกัน Run For Life”


สมาคมศิษย์เก่าโยธินบูรณะ แถลงข่าวงานวิ่งการกุศลฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี “YB 88 ปี วิ่งด้วยกัน Run For Life”

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าโยธินบูรณะ เป็นประธานแถลงข่าวงานวิ่งการกุศลฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี “YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life” วิ่งเพื่อมิตรภาพ  วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อชาวโยธินฯ ที่ห้องเปรื่องวิทยารักษ์ โรงเรียนโยธินบูรณะ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.ค.66) โดยมี นายสมเกียรติ ผ่องจิต ผู้อำนวยการโรงเรียนโยธินบูรณะ และ นายอนันต์ จิตมีศิลป์ ประธานการจัดงาน YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า งานวิ่งการกุศล “YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life” ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 88 ปี โรงเรียนโยธินบูรณะ และรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตนเองด้วยการออกกำลังกาย โดยการวิ่ง หรือเดินที่ถูกวิธีอันนำไปสู่การลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคภัยต่างๆ อีกทั้งยังสืบสานประเพณีการวิ่งร่วมกันของพี่น้องชาวโยธินบูรณะ เชื่อมความสามัคคีระหว่างศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน รวมถึงคณาจารย์ของโรงเรียน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมฯ อาทิ ชมรมครูอาวุโส มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน เป็นต้น

สำหรับงานในครั้งนี้ จะมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 1,500 คน จุดปล่อยตัว และเส้นชัยอยู่ที่โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยมีระยะทางแบบเดิน 2 กิโลเมตร วิ่ง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร สำหรับการแข่งขันจะมีเฉพาะแบบ 10 กิโลเมตร แบ่งออกเป็นแบบกลุ่ม Overall และกลุ่ม Age group โดยมีรางวัลพิเศษสำหรับชมรมที่ส่งนักวิ่งเข้าร่วมมากที่สุด และการแต่งกายแฟนซีย้อนยุค Y2K ซึ่งรางวัลต่างๆ ประกอบไปด้วย เหรียญรางวัล ถ้วยรางวัล และของที่ระลึกแบบ Limited Edition ที่ผลิตขึ้นในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีอาหาร และเครื่องดื่มจากร้านดัง พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมจากเหล่าเซเลบริตี้สายวิ่งที่มาร่วมสร้างบรรยากาศสีสันให้กับงาน ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม และติดตามประมวลภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติมได้ที่ FB Page: Fanatic Run, Yothin Run, Yothinburana Alumni และ Line: @FanaticRun

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ