รฟม. x รถไฟฟ้าสีชมพู ลุยลอกท่อระบายน้ำรับมือฤดูฝน

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน พ.ศ. 2566

รฟม. x รถไฟฟ้าสีชมพู ลุยลอกท่อระบายน้ำรับมือฤดูฝน


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี ดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังปัญหาน้ำท่วมขังในช่วงฤดูฝนตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โดยได้ลงพื้นที่ลอกท่อระบายน้ำและทำความสะอาดเก็บขยะในแนวเส้นทางโครงการฯ ฝั่งถนนติวานนท์บริเวณแนวสายทาง จากสถานีศูนย์ราชการนนทบุรีถึงสถาบันโรคทรวงอก สถานีสนามบินน้ำ และฝั่งถนนแจ้งวัฒนะบริเวณสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินการลอกท่ออย่างต่อเนื่องในบริเวณสถานีราชภัฎพระนคร สถานีรามอินทรา 3 ซึ่งเป็นพื้นที่ต่ำและมีความเสี่ยงต่อการเกิดน้ำท่วมขัง

ทั้งนี้ รฟม. ได้สั่งการพร้อมกำชับให้โครงการฯ เฝ้าระวังสถานการณ์ พื้นที่เสี่ยงที่อาจเกิดน้ำท่วมขังได้ง่ายในช่วงฤดูฝน พร้อมจัดเตรียมเจ้าหน้าที่และเครื่องสูบน้ำให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และได้มีการประสานให้ความร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่นในการเร่งระบายน้ำได้อย่างทันท่วงที เพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในกรณีฉุกเฉินตามนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมในการให้ความสำคัญแก่ประชาชนและชุมชนตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้าซึ่งอาจจะได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานก่อสร้างโครงการฯ สามารถติดตามสอบถามข้อมูลความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-pinkline.com และ Line : @MRTPinkLine และเฟซบุ๊ก : โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย – มีนบุรี หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ