ปังไม่ไหว ! FC ทะลักร่วมงาน It'S SKIN x MeenPing Color on You พบ 2 หนุ่ม “มีน-ปิง" สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

วันพุธที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ปังไม่ไหว !  FC ทะลักร่วมงาน  It'S SKIN x MeenPing Color on You พบ 2 หนุ่ม “มีน-ปิง


มาอีกครั้งทำโรงละครแทบแตก เมื่อ..แบรนด์ดัง  It’S SKIN เปิดวาร์ปจัดกิจกรรมใหญ่กลางปีให้บรรดาแฟนคลับได้สนุกฟินหนักกับพรีเซนเตอร์คู่แรกในไทย “มีน -นิชคุณ ขจรบริรักษ์ -ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์”   แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับงาน It'S SKIN x MeenPing Color on You เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 (KBANK SIAM PIC GANESHA) พร้อมเชิญชวนให้สัมผัส  Power 10 Formula Effector Advanced เซรั่ม 10 สูตร ที่ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว หมายมั่น 2 หนุ่ม สุดฮอตช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ เล็งจัดเต็มทำการตลาดเน้นด้านออนไลน์และโซเชียล คู่ออฟไลน์ หวังกระตุ้นยอดขายปี66 โต 50%  สู่เป้ารวมที่ 150 ล้านบาท 

ศศิบุษย์ มานะนาวิกผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO) บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวว่า  แบรนด์ It’S SKIN ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพความงามจากประเทศเกาหลี ที่นำเข้าและจัดจำหน่าย โดยบริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับความนิยมในกลุ่มชาวไทยมากว่า 10 ปี มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้ใช้ได้ครอบคลุมตั้งแต่วัยรุ่น  นักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงานไปจนถึงผู้สูงวัย โดยเฉพาะในกลุ่มเซรั่มที่มีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 30-40%

“ IT's SKIN มีจุดเด่นที่มีความคลีน และเห็นผลรวดเร็ว ซึ่งการดึง 2 หนุ่มน้อยหน้าใส "มีน-ปิง" เป็นพรีเซนเตอร์ไทยครั้งแรก   เนื่องจากมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมเป็นตัวแทนของแบรนด์ ดูสะอาด สุขุม เรียบร้อย และมีความน่ารัก สดใส  โดยคาดหวังว่า จะช่วยเป็นกระบอกเสียง ช่วยให้เกิดการบอกต่อ ทำให้ผลิตภัณฑ์เซรั่มสามารถขยายฐานเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งในกลุ่มแฟนคลับของมีน-ปิงและคนรู้จักอื่น ๆ ชดเชยการสูญเสียกลุ่มลูกค้าเดิมที่หันไปใช้แบรนด์อื่นเพราะไม่คุ้นชินกับเซรั่มสูตรใหม่”

ด้าน "มีน-ปิง" กล่าวแสดงความยินดีที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ It’S SKIN ยอดนิยมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมจัดเต็มโชว์สุดพิเศษให้กับแฟนคลับที่เข้าร่วมงาน อีกทั้งเผยเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณด้วย Power 10 Formula Effector Advanced ซึ่งปิงเลือกใช้ สูตร VC เซรั่มขวดสีเหลืองที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ส่วนมีนโปรดปราน สูตร YE เซรั่มขวดสีส้ม ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดการดูแล การแต่งหน้าไม่ติด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และ สูตร LI  ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย 

“เซรั่ม 10 สูตรใหม่  Power 10 Formula Effector Advanced   เป็นการปรับปรุงจาก 13 สูตรเก่า ให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มส่วนผสมสำคัญลงไปและมีโมเลกุลละเอียด ทำให้สามารถซึมผ่านผิวได้เร็วขึ้น แม้อยู่ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นหรือร้อนมาก ๆ ซึ่งการปรับสูตรผลิตภัณฑ์เกิดจากความร่วมมือแลกเปลี่ยนข้อมูลร่วมกันของบริษัทและผู้ผลิตในเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ชาวไทย ทั้งความเหมาะสมกับสภาพอากาศที่ร้อนในไทย การมีสิวขึ้นง่าย มลภาวะ ฝุ่นPM2.5 ตลอดจนกระแสนิยมผิวขาว ใส

ศศิบุษย์ กล่าวต่อว่า นอกจากเซรั่ม 10 สูตรแล้ว ยังมี 3 ผลิตภัณฑ์ It’S SKIN ที่เตรียมจำหน่ายในเร็ว ๆนี้ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ดูแลผิวให้แลดูอ่อนวัย ,ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิก ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ขาวใสและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากที่อุดมด้วยคอลลาเจนและสารมิวโคโพลีแซคคาไลด์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

ทั้งนี้ทางโคเรีย กู๊ดส์ เตรียมเดินหน้ารุกทำการตลาดในครึ่งหลังของปี 2566 นี้ เพื่อเข้าถึงลูกค้าเป็นวงกว้าง แพร่หลายขึ้น โดยเน้นด้านออนไลน์และโซเชียลเพิ่ม เพื่อเดินหน้าสู่เป้ายอดขายรวมของปีไว้ที่ 150 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 50%

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีร้านอยู่ในห้างสรรพสินค้า สาขา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ