พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมวิ่ง-เดิน "Prudential Thailand Run for Growth" พร้อมมอบกล้าต้นไม้ ร่วมสร้างกรุงเทพฯเมืองสีเขียว

วันพุธที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2566

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมวิ่ง-เดิน


นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรมวิ่ง-เดิน "Prudential Thailand Run for Growth" ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตปทุมวัน กำหนดจัดขึ้น โดยเชิญชวนพนักงานร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างสุขภาพกายใจที่แข็งแรง พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโครงการ "Green Bangkok 2030" ของกรุงเทพมหานคร ด้วยการมอบกล้าต้นไม้ 1,750 ต้น และจักรยาน 28 คัน เนื่องในสัปดาห์วันสิ่งแวดล้อมโลก

"กรุงเทพมหานครตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ได้ถึง 10 ตารางเมตรต่อคน จากความร่วมมือของทุกภาคส่วนและภาคีเครือข่ายภายใต้ โครงการ "Green Bangkok 2030" ภายในปี 2573 รวมถึงเพิ่มพื้นที่สาธารณะสีเขียวที่ประชาชนสามารถเดินถึงได้ในระยะ 400 เมตร และเพิ่มพื้นที่ร่มไม้ในเมือง ซึ่งกิจกรรมของพรูเด็นเชียลฯ ถือเป็นกิจกรรมที่ดี และทางกรุงเทพมหานคร รู้สึกยินดีที่พรูเด็นเชียลฯได้ช่วยส่งเสริมและผลักดันให้กรุงเทพฯมีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น ผ่านการสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นก้าวแรกสู่ก้าวที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต" ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งดำเนินธุรกิจอย่างมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ดังนั้น หน้าที่ของเราคือ การเป็นผู้นำที่มีความรับผิดชอบทั้งต่อลูกค้า พนักงาน ชุมชน และสังคม หนึ่งในพันธกิจสำคัญของบริษัทฯเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน (ESG) คือการบริหารจัดการผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบจากภาวะโลกร้อน จึงได้จัดกิจกรรม "Prudential Thailand Run for Growth" โดยเชิญชวนพนักงานมาร่วมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการวิ่ง-เดิน พร้อมส่งมอบกล้าต้นไม้และจักรยานให้กับกรุงเทพมหานคร ด้วยการร่วมสนับสนุนโครงการ Green Bangkok 2030”

ทั้งนี้ กิจกรรม "Prudential Thailand Run for Growth" จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่พรูเด็นเชียล ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 175 ปี และพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 28 ปี โดยได้รับการสนับสนุนจากพนักงาน รวมถึงกรุงเทพมหานครและสำนักงานเขตปทุมวัน ด้วยการร่วมกิจกรรมวิ่ง-เดิน เพื่อสะสมระยะทาง โดยทุกระยะของการวิ่ง-เดิน 60 วินาที จะเปลี่ยนเป็นกล้าไม้ 5 ต้น ซึ่งตั้งเป้าหมายมอบกล้าไม้ให้กับกรุงเทพมหานคร และเขตปทุมวัน จำนวน 1,750 ต้น แบ่งเป็น ต้นทองอุไร จำนวน 1,000 ต้น ต้นเฟื่องฟ้าสีม่วง จำนวน 250 ต้น ต้นเฟื่องฟ้าสีขาวจำนวน 200 ตัน ต้นชะแมบทอง จำนวน 300 ต้น และมอบจักรยานให้แก่เจ้าหน้าที่เขตปทุมวันอีก 28 คัน เพื่อใช้ในการทำงาน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ