“MASTER” ต้อนรับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย -มาเลเซีย-บรูไน เยี่ยมชมโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

วันพุธที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“MASTER” ต้อนรับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย -มาเลเซีย-บรูไน เยี่ยมชมโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช


ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลศัลยกรรมเสริมความงามภายใต้ชื่อ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital” ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดย รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาค และผู้อำนวยการสำนักงานในต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Richard Lim Chew Lee ผู้จัดการฝ่ายการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานมาเลเซียและบรูไน ภายหลังเยี่ยมชมแผนกต่างๆ ในโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เช่น แผนกศัลยกรรมเสริมความงาม, Face Design, Eyes Surgery Center, 3M Hair Transplant และ Skin Master by Masterpiece ซึ่งได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนจากมาเลเซีย ในการนำเผยแพร่ข่าวสารการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานเอกชนไทยให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ ด้วยความเป็นผู้ประกอบการศัลยกรรมเสริมความงาม ที่มีวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐานระดับสากล

สอดคล้องกับรายงาน Allied Market Research คาดว่ามูลค่าตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของโลกในปี 2566 จะมีมูลค่าประมาณ 3.7 ล้านล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2562 ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เล็กน้อย และอาจแตะระดับ 8.5 ล้านล้านบาท ในปี 2570 ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยสูงถึงร้อยละ 12.8 ต่อปี (CAGR ปี 2562-2570) ซึ่ง ณ สิ้นสุดไตรมาส 1/2566 MASTER มีสัดส่วนลูกค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 20.08% จากปี 2565 อยู่ที่ 18.38 % สะท้อนศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ ประกอบกับ MASTER มีความมุ่งมั่นยกระดับศักยภาพของโรงพยาบาล ทั้งในด้านการนำเทคโนโลยีศัลยกรรมความงามและพัฒนาเทคนิคทางการแพทย์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ  ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต จังหวัดกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ